Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội gặp gỡ Pokémon tại Việt Nam trong mùa hè

Đây là tin vui dành cho những ai là fan của chú Pikachu mũm mĩm - nhân vật đặc biệt trong bộ phim hoạt hình Pokémon nổi tiếng tại Nhật Bản và các nước châu Á.

Đầu năm nay, cộng đồng teen mê truyện tranh Nhật Bản bàn tán xôn xao về việc NXB Kim Đồng sẽ xuất bản bộ Pokémon đặc biệt dài trên 50 tập. Gần đây, giới trẻ Việt lại nôn nao lần nữa khi nghe tin Pikachu khổng lồ sắp xuất hiện tại Việt Nam.

Tin tức Pikachu khổng lồ xuất hiện tại Việt Nam vào đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi không chỉ khiến các em nhỏ phấn khích mà còn trở thành đề tài quan tâm của nhiều người lớn. Bạn trẻ Việt đang lên kế hoạch săn tìm chú chuột điện dễ thương đi lạc trong trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú Celadon. Nhiều gia đình lại chọn đây là địa điểm cho bé vui chơi nhân dịp Tết thiếu nhi với hi vọng con mình được tận mắt thấy Pikachu.

Đồng hành cùng Pikachu trong chuyến thăm Việt Nam lần này là nhóm Satoshi và các bé Pokémon dễ thương khác. Những hoạt động thú vị của Pokémon và những người bạn tại Việt Nam sẽ diễn ra tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

Khách hàng thích thú khi được chụp hình cùng các mô hình Pokémon ngộ nghĩnh tại AEON MALL Tân Phú Celadon
Khách hàng thích thú khi được chụp hình cùng các mô hình Pokémon ngộ nghĩnh tại AeonMall Tân Phú Celadon.

Những hoạt động thú vị của Pokémon và những người bạn tại AEON MALL Tân Phú Celadon

Suốt thời gian ở Việt Nam, Pikachu khổng lồ sẽ mang đến cho khách hàng không khí rộn ràng, cảm giác phiêu lưu khi được đắm chìm vào vương quốc tuổi thơ, gặp lại và chụp hình các Pokémon dễ thương một thời. Riêng với các bạn nhỏ, đây sẽ là dịp để chứng tỏ bản lĩnh chinh phục thử thách trong chuyến du ngoạn “Thám hiểm mùa hè”, sưu tập thật nhiều stickers Pokémon và chiến thắng giải thưởng lớn từ AEON MALL Tân Phú Celadon.

Mô hình Pikachu khổng lồ tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

Lịch trình cuộc “xâm lược” của Pikachu tại AEON MALL Tân Phú Celadon

Bên cạnh việc được trang trí hoành tráng với cụm mô hình các nhân vật Pokémon độc đáo, nhiều màu sắc, AEON MALL Tân Phú Celadon còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6 sắp tới.

Khách hàng sẽ được đồng hành cùng Pikachu và gặp gỡ các bạn nhỏ hoạt hình dễ thương diễu hành tại Trung tâm vào các ngày 31/5 và 1/6, trong 4 khung giờ 10h, 13h, 15h30 và 18h. Các bạn nhỏ sẽ được chụp hình cùng Pikachu, giao lưu với chú hề, được tặng bong bóng và kẹo khi cùng cha mẹ đến AEON MALL Tân Phú Celadon trong thời gian này.

Pikachu dễ thương đến từ Nhật Bản hớp hồn các bạn trẻ mỗi lần “đi lạc” trong  AEON MALL Tân Phú Celadon
Pikachu dễ thương đến từ Nhật Bản hớp hồn các bạn trẻ mỗi lần “đi lạc” trong AEON MALL Tân Phú Celadon.

Trúng phiếu mua hàng 10 triệu tại siêu thị AEON cùng Pokémon

Ngoài ra, từ 23/5 đến 14/6, khách hàng mua hàng với hóa đơn từ 200.000 đồng sẽ nhận được một sticker xinh xắn là một nhân vật trong Pokémon. Càng sưu tập được nhiều sticker, khách hàng sẽ càng nhận được nhiều quà tặng thú vị:

- Với 3 sticker bất kỳ: được tặng ngay 1 nón Pikachu dễ thương.

- Với 5 sticker bất kỳ: nhận ngay bộ lịch Pokémon ngộ nghĩnh và cực độc.

- Với 8 sticker bất kỳ: bạn sẽ được tặng 1 tượng Pokémon tuyệt đẹp dành tặng các bé.

- Với 10 sticker bất kỳ: ngoài tượng Pokémon, khách hàng còn nhận được cơ hội tham gia rút thăm trúng phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng tại siêu thị AEON MALL Tân Phú Celadon.

Hãy lên kế hoạch cho một dịp vui chơi khó quên, nhiều điều thú vị đang trong thế giới Pokémon thần kỳ ngay từ bây giờ. Đây là cơ hội có một không hai để gặp gỡ những nhân vật dễ thương từ truyện tranh và sở hữu những món quà thú vị tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm