Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá điểm vui chơi dịp lễ thú vị tại Sài Gòn

Dịp 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài gần một tuần. Một địa điểm vui chơi, giải trí đặc sắc với nhiều lễ hội sôi động là lựa chọn lý tưởng cho bạn cùng gia đình trong kỳ nghỉ.

Trong kỳ nghỉ sắp tới, nếu bạn không có kế hoạch cho những chuyến đi du lịch xa, hãy cùng gia đình vui chơi, mua sắm tại một trung tâm hiện đại như AEON MALL Tân Phú Celadon, nơi thu hút hàng chục nghìn khách hàng đến đây mỗi ngày. 

Tọa lạc tại ngoại ô Sài Gòn với tuyến đường rộng lớn, thuận tiện giao thông, bỏ xa sự ồn ào chật chội nơi trung tâm thành phố, nơi này mang đến cảm giác thoải mái. Chắc chắn mọi thành viên trong nhà sẽ có giây phút thư giãn thoải mái trong không gian rộng lớn, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của các cư dân thành thị sành điệu và người tiêu dùng thông thái. Khách hàng đến đây đều cảm thấy mình được chăm sóc chu đáo, đáp ứng mọi nhu cầu về thư giãn giải trí, đúng với câu “khách hàng là thượng đế". 

AEON MALL Tân Phú Celadon tổ chức chương trình Mừng lễ lớn - Giảm giá khủng.

Vào những dịp lễ lớn, do nhu cầu vui chơi tăng cao, chất lượng dịch vụ của các hàng quán, trung tâm thương mại thường giảm sút do bị quá tải, dẫn đến tình trạng bất ổn, lộn xộn. Nhiều khách hàng tỏ ra khó chịu và không hài lòng ở nhiều vấn đề, từ gửi xe đến tư vấn dịch vụ, chào bán sản phẩm... Tuy nhiên, khi đến AEON MALL Tân Phú Celadon, bạn và gia đình không lo lắng việc chờ đợi dưới cái nắng chói chang ngày hè để gửi xe. Bãi xe tại đây rộng rãi và hoàn toàn miễn phí, dù bạn đi xe máy hay ô tô. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất - điều tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp của thương hiệu.

Nếu bạn yêu sáng tạo và thích phong cách Nhật, những cung đường tái hiện Hanami - Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản tại AEON MALL Tân Phú Celadon sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến và cảm nhận sự mới mẻ khi đứng trước những khung cảnh xinh đẹp của lễ hội và khiến kỳ nghỉ của mình thêm thú vị. 

Cổng Shureimon.
Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree.
Vui xuân Hanami - Trúng vé đi Nhật Bản miễn phí

Lễ 30/4 và 1/5 năm nay là một sự kiện đặc biệt, đánh dấu cột mốc 40 năm thống nhất đất nước (1975-2015), đồng thời kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương mồng 10 tháng 3. Vì vậy, các sự kiện diễn ra vào dịp này đều hoành tráng, ấn tượng. Hàng loạt chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng lần lượt được tổ chức ở nhiều trung tâm mua sắm, siêu thị… Tại AEON MALL Tân Phú Celadon, khách hàng tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ thú vị và tiết kiệm với các khuyến mãi đặc biệt. Từ 10/4 đến hết 3/5, trung tâm giảm giá đến 50% cho khách mua hàng. 

 

Với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng nhận những phần quà như sau:

- Hóa đơn từ 1 triệu đồng tặng áo mưa.

- Hóa đơn từ 1,2 triệu đồng tặng một vé xem phim CGV.

- Hóa đơn từ 1,5 triệu đồng tặng một vé xem phim CGV và một phiếu rút thăm vé đi Nhật

Lưu ý: chương trình chỉ áp dụng cộng dồn hóa đơn trong một ngày, không áp dụng cho hóa đơn siêu thị và trung tâm bách hóa AEON. Để tham gia chương trình hoặc biết thêm chi tiết, khách hàng đến quầy thông tin đối diện sảnh chính (tầng trệt). Hãy đến vui chơi mua sắm, thư giãn và giải trí tại AEON MALL Tân Phú Celadon. Để cập nhật mọi thông tin về chương trình giảm giá mừng lễ, độc giả truy cập vào đây.

 

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm