Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON MALL Tân Phú Celadon tưng bừng kỷ niệm 1 năm thành lập

Để đánh dấu chặng đường một năm chinh phục người tiêu dùng Việt, AEON MALL Tân Phú Celadon đang tổ chức rất nhiều sự kiện chào mừng lễ kỷ niệm ý nghĩa này.

Các chương trình hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng đến tham quan và mua sắm tại đây từ 1/1 đến 31/1.

Triệu nụ cười hướng tới tương lai

Chính thức khai trương vào ngày 11/1/2014, trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam - AEON MALL Tân Phú Celadon đã đem đến cho người tiêu dùng Việt một phong cách mua sắm mới, khi phục vụ trọn gói tất cả các nhu cầu mua sắm: từ các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng hàng ngày, đến thời trang, hàng hóa chuyên dụng, dịch vụ giáo dục, chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, khu vui chơi giải trí cho cả người lớn và trẻ em. Không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng tăng của thế hệ gia đình mới tại Việt Nam, mà còn phục vụ một cách nhiệt tình, chu đáo nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Sau một năm hoạt động nhằm tri ân khách hàng Việt đã ủng hộ trung tâm mua sắm AEON MALL Tân Phú Celadon. AEON MALL đã thực hiện chuỗi chương trình kỷ niệm độc đáo mang thông điệp chính “Triệu nụ cười hướng tới tương lai”, với rất nhiều hoạt động hấp dẫn như thực hiện trang trí toàn bộ khu trung tâm mua sắm với hàng trăm chùm bóng bay khổng lồ treo tại các sảnh lớn của trung tâm thương mại, những bức tranh Triệu nụ cười hướng tới tương lai được ghép bởi hình ảnh của triệu khách hàng đã đến AEON MALL Tân Phú Celadon trong năm được đặt dọc theo các hành lang hay những.

Những bức tranh Nụ cười Việt được trưng bày ở nhiều nơi trong trung tâm mua sắm.

Chị Kiều Huyên, một khách hàng thân thiết của AEON MALL Tân Phú Celadon chia sẻ. “Một năm trước đây mình là một trong những người đầu tiên đặt chân vào trung tâm này. Mình đã bị bất ngờ trong lần đầu tiên ấy với khung cảnh trang trí hoành tráng, nhiều sản phẩm hay thức ăn chất lượng và phong cách phục vụ nhiệt tình cởi mở theo đúng kiểu Nhật. Đó là lý do tại sao mà hễ cuối tuần rảnh rảnh là hai mẹ con mình luôn đến đây mua sắm”.

Khung cảnh trang trí độc đáo kỷ niệm một năm thành lập của AEON MALL Tân Phú Celadon.
Khung cảnh trang trí độc đáo kỷ niệm một năm thành lập của AEON MALL Tân Phú Celadon.

Khác với chị Kiều Huyên, đôi vợ chồng trẻ Hồng Nga và Minh Trí chia sẻ những cảm xúc đẹp về AEON MALL Tân Phú Caladon như sau: “Lần nào đến đây mình cũng phải ngạc nhiên với trang trí ở đây, mỗi lần mỗi khác mà lần sau lại còn hoành tráng hơn nữa. Nga thích nhất ý tưởng trang trí chùm bóng bay nụ cười và trái tim Nhật khá đẹp mắt và thú vị hơn nữa lại thể hiện rất rõ ràng thông điệp “Trái tim Nhật, nụ cười Việt”.

“Hạnh phúc nhất là được thấy hình hai đứa chụp vào đầu năm trước tại bức tranh “Triệu nụ cười hướng tới tương lai”, mà cũng thật tình cờ khi kỷ niệm 1 năm của AEON MALL cũng trùng với kỷ niệm 1 năm ngày cưới của hai đứa”- bạn Minh Trí bật mí.

Sự kiện tưng bừng và khuyến mãi hấp dẫn

Điểm nhấn của chuỗi chương trình kỷ niệm này chính là show trình diễn thời trang đẳng cấp Colors Of Smile vào ngày 11/1, cũng là ngày kỷ niệm 1 năm khai trương AEON MALL Tân Phú Celadon. Với sự góp mặt của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng và người mẫu chuyên nghiệp, chương trình đã mang đến những bộ sưu tập thời trang mới nhất theo xu hướng thời trang quốc tế trong năm 2015, giúp người xem cập nhật thêm nhiều phong cách thời trang thú vị.

Chương trình biểu diễn thời trang đẳng cấp Colors of Smile.

Cùng với những sự kiện nhiều màu sắc diễn ra liên tục tại trung tâm mua sắm AEON MALL Tân Phú Celadon là chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ 1/1 đến 31/1. Chương trình đã góp phần tạo nên không khí rộn ràng hơn nữa cho ngày kỷ niệm 1 năm. Trong thời gian này, khách hàng giữ lại những hóa đơn hàng có tổng giá trị từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng may mắn, với vô số giải thưởng hấp dẫn như đàn Yamaha, ly sứ cao cấp, bình nước…

Bằng những hoạt động rộn ràng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, AEON MALL Tân Phú Celadon mong muốn gửi lời tri ân đặc biệt dành tặng tất cả các khách hàng đã bên cạnh trung tâm trong năm qua. Trung tâm sẽ luôn thể hiện đúng tinh thần phục vụ khách hàng tận tụy, đem đến sự chân thành từ “trái tim Nhật” để thắp sáng thật nhiều “nụ cười Việt”.

AEON Mall

Tư liệu: AEON Mall

Bạn có thể quan tâm