Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aeon Mall và những hoạt động ghi dấu ấn năm 2014

Trung tâm không chỉ ghi điểm từ những dịch vụ khách hàng chu đáo và các sản phẩm chất lượng, mà còn là một điểm giải trí lý tưởng với nhiều sự kiện đặc sắc diễn ra hàng tuần.

Khai trương vào 11/1/2014, từ một tên gọi còn lạ lẫm, nơi này đã trở nên quá quen thuộc với người dân TP.HCM và nhanh chóng trở thành một khu mua sắm sầm uất, khu giải trí hiện đại. Góp phần tạo nên thành công của nơi này không thể không nhắc đến các sự kiện lớn và các đêm hội hoành tráng, được đầu tư trang trí đẹp mắt. Chính những hoạt động hấp dẫn ấy đã giúp trung tâm thương mai này ghi điểm trong lòng người dân thành phố.

Trong năm qua, tại AEON MALL Tân Phú Celadon có chương trình Cánh rừng quê hương AEON và ngày khai trương Sắc màu Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên một trung tâm thương mại tại Việt Nam phát động phong trào trồng hơn 8.000 cây xanh, thu hút hơn 1.000 người tham gia và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân sống trong khu vực. Hoạt động này đã góp phần vun đắp mối quan hệ bền vững giữa cộng đồng và doanh nghiệp, khẳng định triết lý kinh doanh sâu sắc của tập đoàn: luôn luôn vì khách hàng, luôn hướng tới lợi ích của cộng đồng.

Bên cạnh đó, chuỗi các sự kiện mừng khai trương nhằm giới thiệu những nét đặc sắc của văn hóa Nhật Bản đã đem đến cho người dân Việt Nam những dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp, những sản phẩm mang màu sắc Nhật Bản độc đáo và chất lượng nhất. Ấn tượng hơn, chương trình lễ hội ánh sáng Sắc màu Nhật Bản, tái hiện cảnh sắc 4 mùa xuân, hạ, thu, đông được AEON MALL Tân Phú Celadon tổ chức ngay cạnh trung tâm thương mại, tạo nên một dấu ấn khó phai cho người tham gia.

Khu vườn mùa đông trong lễ hội ánh sáng Sắc màu Nhật Bản.

Tiếp nối sự thành công của các chương trình trước, trung tâm đã đưa nhân vật truyện tranh nổi tiếng Doraemon trở thành biểu tượng cho một mùa hè rất Nhật Bản tại Việt Nam. Chương trình Vui cùng Doreamon tại vương quốc trên mây bắt đầu ngay trong dịp Quốc tế Thiếu nhi, với câu chuyện ngộ nghĩnh về chú mèo máy và nhóm bạn tại vương quốc trên mây. Chương trình đã thực sự khuấy động không khí vui hè bằng nhiều sự kiện thú vị như lớp học làm sushi cho các em thiếu, thi các trò chơi vận động, thi chụp ảnh với Doraemon…

Trung thu Nhật Bản là một trong những sự kiện tạo nên nét đặc sắc cho AEON MALL Tân Phú Celadon (TP.HCM). Bằng cách tái hiện lễ hội theo các câu chuyện cổ tích Nhật Bản, đã mở ra một khung cảnh Trung Thu nhiều màu sắc vừa lạ vừa quen, tạo nên một sự thú vị đặc biệt cho người tham gia. Chiếc đèn khổng lồ đặt ngay đại sảnh, hình ảnh theo truyền thuyết Nhật Bản Thỏ ngọc giã gạo trên mặt trăng đã làm không ít khách hàng phải trầm trồ. Sau chương trình, nhiều người đã cảm thấy cần gũi hơn với văn hóa Nhật Bản và dành nhiều tình cảm hơn cho trung tâm thương mại này.

Những trang trí theo phong cách Trung thu Nhật Bản.
Những trang trí theo phong cách Trung thu Nhật Bản.

Chủ đề trang trí Halloween tại AEON MALL Tân Phú Celadon nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi trên các cộng đồng mạng, khi lần đầu tiên ngày lễ Halloween vốn chỉ thịnh hành ở các nước Âu - Mỹ được chọn làm chủ đề trang trí chính thức tại một trung tâm thương mại Việt Nam. Kèm theo đó, trung tâm còn tái hiện trò chơi truyền thống Trick or treat - Cho kẹo hay bị ghẹo, các chương trình văn nghệ, trò chơi tương tác hấp dẫn khác… Nhờ đó đã khẳng định đây không chỉ là một trung tâm mua sắm đơn thuần, mà còn là một nơi để giải trí, một không gian giao lưu văn hóa đặc sắc cho gia đình, bạn bè đến tham gia vào dịp cuối tuần.

Trang trí ngộ nghĩnh, chương trình mới lạ trong ngày Halloween.
Trang trí ngộ nghĩnh, chương trình mới lạ trong ngày Halloween.

Tháng 12 vừa qua, AEONMALL Tân Phú Celadon đã mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và độc đáo, tận hưởng không khí Giáng sinh xanh ấn tượng. Khách hàng được đắm mình trong những thiết kế mang màu xanh lung linh, có cơ hội mua sắm và nhận ngay quà tặng hấp dẫn trong mùa Giáng sinh vừa qua. Bên cạnh đó, lễ hội ánh sáng Sắc màu hoa và biển là một trong những điểm nhấn đặc sắc của năm. Dạo bộ giữa hàng triệu ánh đèn lung linh, nghe tiếng nhạc khi du dương, khi lại như sóng vỗ rì rào khiến người xen phải trầm trồ, thích thú.

Chính sự sáng tạo và những biến tấu mới lạ trong cách tổ chức sự kiện, đã giúp trung tâm thương mại Nhật Bản AEONMALL Tân Phú Celadon thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia mua sắm và hòa mình vào các hoạt động, các sự kiện hấp dẫn ở đây.

Không gian Giáng sinh xanh thú vị.
Không gian Giáng sinh xanh thú vị.

Một năm hoạt động đang dần khép lại với sự thành công của các chương trình lễ hội hoành tráng, ấn tượng. Để kỷ niệm thành công ấy, chương trình kỷ niệm 1 năm hoạt động sắp tới hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng nhớ. Thông qua hàng loạt các khuyến mãi hấp dẫn, trò chơi tương tác thú vị, sự kiện văn nghệ đặc sắc diễn ra từ ngày 1/1 đến 31/1/2015, sẽ đem đến thật nhiều cảm xúc hào hứng, bất ngờ xen lẫn thú vị cho khách hàng tham gia và mang đến nhiều hơn nữa những “nụ cười Việt” bằng những “trái tim Nhật”.

AEON Mall

Tư liệu: AEON Mall

Bạn có thể quan tâm