Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng kỳ nghỉ vàng tại AEON MALL Bình Dương Canary

"Kỳ nghỉ vàng" của Nhật Bản diễn ra từ 27/4 đến 6/5 với những ngày lễ hội rộn ràng. Bạn có thể tận hưởng không khí này ngay tại Việt Nam khi đến với AEON MALL Bình Dương Canary.

Người dân Nhật Bản rất thích tháng 5. Đây là tháng lễ hội để họ thỏa sức vui chơi trong chuỗi ngày nghỉ liên tiếp. Từ ngày 27/4 đến ngày 6/5 hàng năm được xem như Kỳ nghỉ vàng. Trong thời gian này, các sự kiện trọng đại của đất nước mặt trời mọc đồng loạt diễn ra. 

Ngày 29/4 là sinh nhật của Nữ hoàng Shouwa, hay còn gọi là Shouwa-no-hi (Shouwa Day). Sau đó đến 3/5 - ngày kỷ niệm Hiến pháp được ban hành và có hiệu lực từ năm 1947 (Kenpou - Kinenbi). Tiếp theo, ngày 4/5 là Midori-no-hi, ngày người Nhật thể hiện sự tôn trọng, yêu thương tới thiên nhiên, cây cỏ.

Một Nhật Bản xanh mát trong ngày Midori-no-hi.
Một Nhật Bản xanh mát trong ngày Midori-no-hi.

Ngày lễ cuối cùng trong Kỳ nghỉ vàng là lễ thiếu nhi Kodomo-no-hi 5/5. Vào ngày này, mọi người dân sẽ cầu sức khỏe và hạnh phúc cho trẻ em. Các gia đình Nhật sẽ treo những con diều hình cá chép xung quanh nhà, tượng trưng cho sự thành đạt trong cuộc sống sau này của các em.

Cờ cá chép là nét văn hoá đặc sắc trong lễ hội thiếu nhi ở Nhật Bản.
Cờ cá chép là nét văn hoá đặc sắc trong lễ hội thiếu nhi ở Nhật Bản.

Kỳ nghỉ vàng là cơ hội hiếm hoi để người dân Nhật Bản nghỉ ngơi, du lịch trong và ngoài nước, tham gia lễ hội ở địa phương, giải trí sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Du khách quốc tế khám phá xứ sở hoa anh đào vào thời điểm này sẽ trải nghiệm nhiều nét văn hóa đặc sắc, thú vị tại đây. 

Đón Kỳ nghỉ vàng của Nhật, ngày lễ 30/4 và 1/5 tại Việt Nam,  Aeon Mall bình Dương Canary mang đến nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt cùng sự kiện ca nhạc đặc sắc với sự tham gia của 2 ca sĩ nổi tiếng Trúc Nhân và Thảo Nhi vào đêm 28/4. Khán giả sẽ có dịp nghe bộ đôi Bốn chữ lắm trình diễn và giao lưu với thần tượng của mình. 

Giao lưu cùng Trúc Nhân và Thảo Nhi trong sự kiện đêm 28/4.

Ngoài ra, khi đến tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary trong dịp lễ đặc biệt này, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 50% và rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng bao gồm tất cả mặt hàng thời trang, hoá mỹ phẩm, đồ gia dụng, phụ kiện, ẩm thực nhà hàng…

Nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% nhân dịp Kỳ nghỉ vàng của Aeon Mall Bình Dương Canary.

Đặc biệt, với mỗi hoá đơn từ 500.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ có 2 cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng để sở hữu ngay Yamaha Grand Deluxe sành điệu trị giá 41,99 triệu đồng. 

Giải đặc biệt là xe máy Yamaha Grande Deluxe dành cho khách hàng may mắn nhất.
Giải đặc biệt là xe máy Yamaha Grande Deluxe dành cho khách hàng may mắn nhất.

Bên cạnh đó, trung tâm thương mại này còn tổ chức hàng loạt hoạt động vui chơi sôi nổi, giải trí thú vị dành cho cả gia đình như giao lưu với chú hề ngộ nghĩnh hay cuộc thi làm thiệp tặng mẹ dành cho các bé nhân ngày của Mẹ 10/5…

AEON MALL Bình Dương Canary tự hào là trung tâm thương mại hàng đầu của Nhật Bản tại Việt Nam, luôn nỗ lực tạo nên một điểm đến lý tưởng, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, trải nghiệm văn hoá và ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời cho gia đình Việt.

Tokyo giua Sai Gon hinh anh

Tokyo giữa Sài Gòn

0

TP.HCM cảm tính nhưng cũng đầy lý trí, dễ đón nhận nhưng nhanh chóng từ bỏ nếu không phù hợp. Để tạo dấu ấn riêng ở đô thị này không dễ. Và người Nhật đã âm thầm làm được điều đó.

Tham vong Aeon hinh anh

Tham vọng Aeon

0

Mục tiêu doanh thu lên tới 18.000 tỷ đồng tại Việt Nam vào năm 2020 hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Aeon của Nhật dần trở thành một trong những tay chơi chính trên thị trường bán lẻ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm