Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm phong cách smartphone mới

Sự xuất hiện của S4 mang đến những yếu tố trải nghiệm đỉnh cao được nhấn mạnh trên từng thiết kế của dòng sản phẩm này.

Trải nghiệm phong cách smartphone mới

Sự xuất hiện của S4 mang đến những yếu tố trải nghiệm đỉnh cao được nhấn mạnh trên từng thiết kế của dòng sản phẩm này.

Đầu tiên phải kế đến vóc dáng nhỏ gọn, thanh mỏng, giúp người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái. Phần viền màn hình siêu mỏng nhằm tối ưu hóa kích thước thực tế, đưa sản phẩm 5 inch trở nên gọn nhẹ dễ sử dụng.

Màn hình Super AMOLED cho khả năng tái tạo màu sắc ở mức vừa phải, không quá rực rỡ như những phiên bản trước. Có thể nói, cảm giác tận hưởng một đoạn video HD trên chiếc S4 quả là một trải nghiệm tuyệt với từ màu sắc, độ sắc nét, độ tương phản cho đến độ bão hòa về chất lượng.

 

Độ nhạy màn hình là yếu tố hàng đầu của những smartphone thời đại số. Ra đời với cấu hình mạnh mẽ của hệ chip 8 nhân OCta 5, RAM 2GB, với S4, mọi động tác vuốt, chạm đều mượt và nhanh đến bất ngờ, hầu như không có bất cứ độ trễ nào. Người dùng hoàn toàn thoải mái trong quá trình sử dụng.

 

Máy load trang nhanh, cuộn rất mượt.

Có thể, do quá vội vàng phát hành ra thị trường, một vài tính năng “độc đáo” chiếc S4 vẫn chưa thực sự ở vào giai đoạn hoàn thiện nhất. Điển hình như tính năng thông minh theo dõi cử chỉ mắt của người dùng để tự động cuộn trang hay bật/ dừng video vẫn trong tình trạng kém ổn định, máy phản ứng chậm, thậm chí không thực hiện được, gây trở ngại cho người dùng.

 

Có cảm giác như Samsung đã cố gắng tích hợp càng nhiều tính năng càng tốt trên S4. Thanh thông báo (Notifications) của máy chất chồng các cài đặt.

Tuy mới xuất hiện không lâu, nhưng chắc chắn, sẽ không có gì lạ và bất ngờ nếu Galaxy S4 tiếp tục là một smartphone cao cấp bán chạy bậc nhất tại Việt Nam trong năm 2013, bởi ngoài lợi thế của những tính năng độc đáo, kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, Samsung còn tung ra những chiến dịch truyền thông khổng lồ nhằm thu hút lượng người dùng đam mê các bước tiến công nghệ.

Nắm bắt xu hướng thị trường đó, công ty Anh Tuấn iPhone đã nhập đợt hàng mới nhất của Samsung và khuyến mãi cho khách hàng với mức giá ưu đãi từ 15,7 triệu xuống còn 14,950 triệu.

Website: www.anhtuaniphone.vntại đây

1. 330B - Trường chinh, F.13 - Q. Tân Bình

2. 773 - CMT8, F.6 - Q. Tân Bình

Tư liệu: Anh Tuấn iPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm