Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm những tính năng chụp ảnh nổi bật trên Galaxy A8+

Galaxy A8+ được Samsung chăm chút khá kĩ về camera cũng như những tính năng đi kèm, đặc biệt là lấy nét động và sticker giúp người dùng tạo ra những bức ảnh đẹp hơn.

trai nghiem chup anh tren Galaxy A8+ anh 1
Galaxy A8+ sở hữu bộ đôi camera kép phía trước giúp người dùng dễ dàng tạo ra những bức ảnh selfie xoá phông ấn tượng bằng cách bật tính năng lấy nét tự động và điều chỉnh mức độ xoá phông phù hợp.
trai nghiem chup anh tren Galaxy A8+ anh 2
Những bức ảnh xoá phông chụp từ camera trước của A8+ rất tốt. Chủ thể rõ, phông xoá ổn, các viền nối giữa chủ thể và phông trông khá mượt mà. Trong một số trường hợp, những bức ảnh chụp từ A8+ không khác nhiều so với máy ảnh chuyên nghiệp.
trai nghiem chup anh tren Galaxy A8+ anh 3trai nghiem chup anh tren Galaxy A8+ anh 4
Ảnh trước và sau khi sử dụng chế độ lấy nét động.
trai nghiem chup anh tren Galaxy A8+ anh 5
Ngoài chế độ chụp xoá phông, sticker cũng là tính năng chụp nổi bật trên sản phẩm của Samsung. Với các sticker ngộ ngĩnh, người dùng có thể che đi khuyết điểm trên khuôn mặt hay tạo điểm nhấn trên bức ảnh.
trai nghiem chup anh tren Galaxy A8+ anh 6
Đặc điểm này rất phù hợp với những bạn trẻ thích selfie và muốn có nhiều hình ảnh độc đáo, xinh xắn để đăng Facebook hay Instagram.
trai nghiem chup anh tren Galaxy A8+ anh 7
Camera trước của máy 16 MP với khẩu độ f/1.7 có tính năng chụp ban đêm hay còn gọi là chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Khung cảnh những hàng bán đồ trang trí Tết trên phố Hàng Mã (Hà Nội) được ghi lại khá rõ nét.
trai nghiem chup anh tren Galaxy A8+ anh 8
Bức hình chụp bằng chế độ này cho chất lượng khá tốt, không bị noise, rõ chi tiết cũng như màu sắc. Có thể thấy, Galaxy A8+ không những được trang bị camera có chất lượng tốt mà các tính năng đi kèm cũng rất hữu dụng.

Hoàng Phong - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm