Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm nhanh Galaxy J6 giá 5,3 triệu đồng vừa lên kệ

Galaxy J6 là chiếc smartphone tầm trung, được Samsung giới thiệu trong thời gian gần đây. Máy có màn hình tỷ lệ 18:9 và được trang bị một số tính năng cao cấp như trên Galaxy S9.

Trải nghiệm nhanh Galaxy J6 vừa lên kệ tại VN Galaxy J6 là chiếc máy đầu tiên thuộc dòng J có màn hình theo tỷ lệ 18:9. Tuy nhiên model này có thiết kế không quá nổi bật so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Trai nghiem nhanh Galaxy J6 anh 1
Galaxy J6 là chiếc máy đầu tiên của dòng J-series được Samsung đang bị màn hình tỷ lệ 18:9 đang phổ biến trên các model cao cấp và tầm trung. Màn hình của máy có kích thước 5,6 inch, độ phân giải HD+ và sử dụng tấm nền Super AMOLED.
Trai nghiem nhanh Galaxy J6 anh 2
Trải nghiệm thực tế, màn hình của máy cho khả năng hiển thị tốt, màu sắc rực rỡ, màu đen được thể hiện sâu. Khi đọc báo, lướt web hay xem phim máy đều đáp ứng tốt.
Trai nghiem nhanh Galaxy J6 anh 3
Galaxy J6 có thiết kế không quá cao cấp, khi phần mặt lưng được dùng chất liệu nhựa, thay vì kim loại như hầu hết smartphone khác trong phân khúc. Cảm giác cầm nắm của máy khá nhẹ và thoải mái với các góc, cạnh được bo cong.
Trai nghiem nhanh Galaxy J6 anh 4
Máy được trang bị camera chính 13 MP, khẩu độ f/1.9. Giao diện chụp ảnh đơn giản, dễ sử dụng. Cùng camera selfie 8 MP, được tích hợp đèn flash LED giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.
Trai nghiem nhanh Galaxy J6 anh 5
Về cấu hình, Galaxy J6 dùng chip Exynos 7870, 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, pin có dung lượng 3.000 mAh. Máy chạy trên nền Android 8.0. Model này cũng được trang bị một số tính năng từ các dòng máy cao cấp của Samsung như Dual Messenger, mở khóa bằng khuôn mặt và màn hình khoá luôn bật (always on display).
Trai nghiem nhanh Galaxy J6 anh 6
Với mức giá 5,3 triệu đồng, Galaxy J6 cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Redmi Note 5, Huawei Nova 2e và Vivo Y69.

Galaxy Note 9 có 5 tùy chọn màu, thêm màu nâu mới

Galaxy Note 9 được cho là sẽ ra mắt trong một sự kiện ở New York, Mỹ vào tháng 8 và bán ra vào cuối tháng.







Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm