Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm mua sắm tại showroom thiết bị bếp chuẩn Âu

Bố trí showroom thành gian bếp ấm cúng theo nhiều phong cách, Dudoff Việt Nam mang đến trải nghiệm khác biệt cho khách tham quan, mua sắm.

Người tiêu dùng ngày nay không chỉ quan tâm đến sản phẩm một cách đơn thuần, mà còn chú trọng những trải nghiệm mang lại cảm xúc. Nắm bắt xu hướng này, Dudoff Việt Nam chính thức ra mắt showroom khơi gợi nhiều cảm xúc. Bằng những trải nghiệm khác biệt, thương hiệu mong muốn mang lại cho khách hàng những “điểm chạm” khó quên.

Hành vi mua sắm thay đổi

Kênh bán lẻ đang chứng kiến nhiều biến chuyển trong xu hướng lựa chọn và mua sắm của người tiêu dùng. Khách hàng hiện đại chi trả nhiều hơn để trải nghiệm và thiết lập những kết nối về mặt cảm xúc với nhãn hàng.

Theo nghiên cứu hành vi người dùng của McKinsey 2019, 70% quyết định mua sắm được đưa ra dựa vào cảm nhận từ trải nghiệm của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Điều này đồng nghĩa với việc đầu tư vào trải nghiệm khách hàng tốt sẽ đem lại doanh thu cao hơn.

Thiet bi bep anh 1

Chú trọng không gian trải nghiệm sản phẩm có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh số.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng và sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao, doanh nghiệp ngày càng khó duy trì sự khác biệt trong sản phẩm. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, để chiến thắng thị trường trong giai đoạn bùng nổ kỹ thuật số, cảm xúc là điều níu chân khách hàng và từ đó lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Với những mặt hàng cần nhiều tương tác với sản phẩm thật và dịch vụ như ngành hàng thiết bị bếp, việc đáp ứng trải nghiệm đa dạng và kết nối bằng cảm xúc với người tiêu dùng càng được chú trọng. Từ đó có thể thấy vai trò của một trải nghiệm đậm chất riêng là rất quan trọng.

Nắm bắt xu hướng mua sắm mới

Là nhà cung cấp thiết bị bếp thành lập từ năm 2015, Dudoff Việt Nam sớm định hình hướng đi và các dòng sản phẩm sẽ kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Tập trung vào kiểu dáng và tính thẩm mỹ của sản phẩm, công ty trung thành với việc cho ra mắt những bộ sưu tập thiết bị bếp đậm chất nghệ thuật.

Với showroom mới xây dựng, có thể nói Dudoff Việt Nam là một trong những nhà cung cấp đầu tiên chú trọng quy hoạch các khu trưng bày tập trung, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.

Thiet bi bep anh 2

Các sản phẩm tại Dudoff Việt Nam sở hữu phong cách riêng.

Showroom Dudoff Việt Nam được bố trí theo phong cách một khu trưng bày nghệ thuật với hàng trăm thiết bị bếp được bài trí gọn gàng, ngăn nắp. Showroom được chia làm nhiều khu khác nhau với đầy đủ thiết bị như một gian bếp ấm áp tại nhà.

Mỗi khu vực có điểm nhấn riêng về màu sắc, phong cách thiết kế, giúp khách hàng có được sự hình dung dễ dàng và gần nhất với mong đợi của mình. Cụ thể, gian bếp kiểu Âu được trang bị trọn bộ thiết bị bếp Franke, bàn ăn nhỏ nhắn được bài trí đơn giản và nhẹ nhàng.

Khu vực bếp hoàng gia được bày biện tỉ mỉ như một bảo tàng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật. Đây là nơi khách hàng, nhà thiết kế và kiến trúc sư tìm được niềm cảm hứng cho những sáng tạo phòng bếp mang tính thẩm mỹ và công nghệ cao.

Thiet bi bep anh 3

Ban lãnh đạo Dudoff Việt Nam thực hiện nghi thức cắt băng khai trương showroom mới.

Không chỉ chỉn chu từ cách thiết kế và bố trí nội thất, thái độ của nhân viên cùng cách chăm sóc khách hàng tại Dudoff Việt Nam đều được chú trọng. Mỗi khách hàng đến với showroom đều được phục vụ chu đáo. Theo đại diện Dudoff Việt Nam, những điều này giúp thương hiệu đạt được bước phát triển quan trọng, đánh dấu nấc thang mới trong chiến lược đổi mới.

Dudoff Việt Nam là nhà cung cấp thiết bị bếp và tủ bếp hạng sang lớn tại Việt Nam, phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu như Dudoff London, V-zug (Thụy Sỹ), Allmilmo (Đức), Franke.

Showroom trưng bày sản phẩm: 258B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP.HCM

Website: www.dudoff.com | Hotline: 19000071.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm