Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lemonade bắt tay Gojek tặng son cho phái đẹp Việt

Ngày 19-20/10 năm nay, thương hiệu mỹ phẩm Lemonade Cosmetics kết hợp ứng dụng đặt xe Gojek truyền đi thông điệp “Phụ nữ Việt Nam đừng quên xinh đẹp".

Nội dung chính của lần hợp tác này là gửi tặng 2.000 thỏi son Perfect Couple Lip của Lemonade một cách ngẫu nhiên cho khách nữ sử dụng dịch vụ đặt xe, gọi món trên Gojek nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Lemonade Cosmetics anh 1

Chị Quách Ánh - Nhà sáng lập Lemonade Cosmetics và CEO Gojek Phùng Tuấn Đức công bố chương trình.

Mạng xã hội nhanh chóng tràn ngập hình ảnh đầy phấn khích của các cô gái khi bất ngờ nhận được quà tặng 20/10. Đó là những thỏi son Lemonade đỏ được đựng trong những hộp quà nhỏ nhắn.

Lemonade Cosmetics anh 2

Hơn 2.000 thỏi son Lemonade được gửi tặng đến các khách hàng nữ may mắn.

Thương hiệu Lemonade Cosmetics không còn xa lạ với tín đồ làm đẹp. Đây là những sản phẩm trang điểm chất lượng dành cho phụ nữ Việt, được chuyên gia trang điểm Quách Ánh sáng tạo và sử dụng. Chỉ mới ra mắt 2 năm, Lemonade đã có mặt trong các chuỗi siêu thị lớn như AEON, Guardian, Watsons…

Trong khi đó, Gojek là ứng dụng gọi xe hoạt động tại Việt Nam (tiền thân là GoViet, vừa hợp nhất vào tháng 8). Được thành lập từ năm 2010 tại Indonesia, Gojek đã có thâm niên 10 năm trên thị trường gọi xe công nghệ và ứng dụng, với hơn 20 sản phẩm dịch vụ, hỗ trợ người dân trong cuộc sống thường ngày. Đây còn là ứng dụng gọi xe đầu tiên tại Đông Nam Á 2 lần xuất hiện trong danh sách “Các công ty làm thay đổi thế giới" do tạp chí Fortune bình chọn.

Với sự hợp tác lần này, Lemonade và Gojek hy vọng mang đến niềm vui nhỏ cho phụ nữ Việt Nam, cũng là lời chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp, trẻ trung và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm