Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm sóc da bằng sản phẩm organic tại Beauty King Spa

Nhờ sử dụng mỹ phẩm organic kết hợp công nghệ làm đẹp hiện đại, Beauty King Spa được nhiều khách hàng tại Hải Phòng tin tưởng.

Sử dụng mỹ phẩm organic và áp dụng các công nghệ hiện đại, Beauty King Spa mang đến nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe cho khách hàng nữ. Các sản phẩm chăm sóc da của spa được chọn lọc kỹ lưỡng, thử nghiệm độ hiệu quả và tác dụng phụ trước khi sử dụng cho khách hàng. Nhờ đó, spa này nhanh chóng trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc tại Hải Phòng.

Từng thực liệu liệu trình chăm sóc da tại Beauty King Spa, chị Hằng (Tô Hiệu, Hải Phòng) chia sẻ: “Nhờ thường xuyên đến Beauty King Spa chăm sóc da, nhan sắc của tôi được cải thiện hơn trước nhiều. Tháng nào tôi cũng duy trì đi chăm sóc da mặt 1-2 lần. Từ khi 30 tuổi thì tháng nào cũng một lần chăm sóc da toàn thân, vì thực sự làn da đẹp giúp mình trông trẻ hơn rất nhiều”.

Cham soc da anh 1

Beauty King Spa sở hữu không gian sang trọng.

Beauty King Spa cung cấp đa dạng dịch vụ, từ massage thư giãn, tẩy da chết toàn thân, tẩy lông, đắp mặt nạ đến tắm trắng, chăm sóc da mặt, xông hơi...

Đến đây, khách hàng sẽ được chăm sóc cả 5 giác quan, gồm nghe những giai điệu âm thanh thiên nhiên trị liệu, ngửi hương thơm thoang thoảng của tinh dầu, ngắm nhìn không gian sang trọng kết hợp cây cỏ xanh mát, nếm những tách trà thanh thanh kích thích vị giác. Trên hết, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi được các nhân viên có tay nghề lâu năm massage, giúp giải tỏa căng thẳng.

Cham soc da anh 2

Beauty King Spa triển khai ưu đãi lớn dịp 20/10.

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Beauty King Spa đang áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, kéo dài đến hết ngày 20/10 gồm các dịch vụ chăm sóc da, spa chỉ từ 99.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp bikini sẽ được tặng thêm gói dịch vụ tặng kèm.

“Áp dụng các thiết bị công nghệ làm đẹp hiện đại từ Hàn Quốc, Mỹ… cùng hệ thống điều trị riêng cho từng loại da, trong một không gian thư giãn sang trọng, đẳng cấp, chúng tôi hy vọng trở thành điểm đến tin cậy của các tín đồ làm đẹp tại Hải Phòng”, đại diện Beauty King Spa chia sẻ.

Beauty King Spa

Địa chỉ: Số 200 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng

Hotline: 0835298989 | Email: beautykingspa@gmail.com

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm