Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu tiên hàng Việt tại Hội chợ khuyến mại 2020

Hội chợ Khuyến mại năm 2020 được tổ chức từ 20/10 đến hết 25/10 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (quận 11, TP.HCM), với tiêu chí "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt".

Nhằm thực hiện chương trình xúc tiến thương mại năm 2020 tại TP.HCM, Sở Công Thương giao Trung tâm Phát triển công ng hiệp hỗ trợ TP.HCM (đơn vị trực thuộc sở) phối hợp Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức Hội chợ khuyến mại năm 2020 với chủ đề “Thỏa sức mua - Đua sức sắm”.

Sự kiện diễn ra từ 20/10 đến hết 25/10 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố và các tỉnh lân cận cũng như đưa hàng Việt đến với nhiều người tiêu dùng trong nước hơn.

Hoi cho Khuyen mai nam 2020 anh 1

Hội chợ được kỳ vọng là sự kiện mua sắm, giải trí sôi động cuối tháng 10.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu mới, tìm kiếm khách hàng, để kết nối cung cầu thị trường; qua đó giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất, phục vụ nhu cầu tiêu dùng xã hội, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế thành phố.

Hội chợ khuyến mại năm 2020 nhận được sự hưởng ứng tham gia của 250 doanh nghiệp uy tín. Hơn 350 gian hàng sẽ bày bán các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy… Hầu hết đều được ưu đãi giảm giá 10-49% và tặng kèm nhiều quà.

Được thiết kế công phu và chuẩn bị chu đáo, hội chợ sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn trong 6 ngày tổ chức, như lễ khai mạc diễn ra vào 19h ngày 20/10 tại sân khấu chính; chương trình “Giờ vàng thương hiệu” của các doanh nghiệp được tổ chức luân phiên tại sân khấu chính vào 18h-20h mỗi ngày.

Vào 9h sáng mỗi ngày, chương trình "Vườn hồng âm nhạc" - chủ đề “Nụ cười tuổi thơ” sẽ có sự góp mặt của các bé đến từ nhà thiếu nhi thành phố, chú hề Sido và các tiết mục hài, xiếc, ảo thuật. Chương trình ca nhạc tạp kỹ diễn ra từ 15h30. Ngoài ra, hội chợ còn có khu ẩm thực, phục vụ các món đặc sản.

Hội chợ Khuyến mại năm 2020 tiếp tục nhận được sự tài trợ, hỗ trợ và đồng hành của các doanh nghiệp. Trong đó, đơn vị tài trợ chính là Công ty CP Bột thực phẩm Tài Ký. Đơn vị hỗ trợ gồm: Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản (Vissan); Công ty CP SX Nhựa Duy Tân; Công ty CP Đầu tư và Phát triển Lê Đoàn (Leedo); Công ty CP AT Group. Ngoài ra, hội chợ còn có sự đồng hành của các đơn vị khác như May Việt Tiến, Omi, Sahoma, Nước Hoàng Minh, Tân Long, Nệm Kim Cương...

Hàng đêm, tại sân khấu chính, chương trình ca múa nhạc hài kịch chuyên nghiệp với sự hiện diện của các ngôi sao ca nhạc, danh hài đang được yêu thích như NSND Lệ Thủy, ca sĩ Phi Nhung, Đan Trường, Lâm Chấn Khang, Lâm Hùng, Dương Hồng Loan, Chi Dân, Đinh Tùng Huy, Ân Thiên Vỹ, Quách Beem, Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Trung Quang, Vy Thúy Vân, Bảo Ngọc, Tường Vy.

Chương trình hài kịch có sự xuất hiện của các danh hài Trường Giang, Kiều Oanh, NSƯT Hoàng Nhất, Thanh Bắc, Duy Phước và nhóm nhạc Mắt Ngọc, Mario, T.O.P, ảo thuật gia Hoàng Nghiêm, nghệ sĩ xiếc Kungfu Bảo Cường...

Hoi cho Khuyen mai nam 2020 anh 4

Hội chợ có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Hội chợ khuyến mại năm 2020 hứa hẹn là một điểm tham quan mua sắm hấp dẫn cho người dân thành phố. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị thông qua chương trình bốc thăm vé vào cổng được tài trợ bởi các doanh nghiệp và chương trình gameshow.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm