Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội chợ Thái Lan tại Bến Tre sẽ có hơn 200 gian hàng

“Hội chợ Mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2020” sẽ được tổ chức tại quảng trường thành phố Bến Tre vào tháng 10.

Hội chợ dự kiến có sự tham gia của 150 doanh nghiệp với hơn 200 gian hàng. Trong đó, 100 gian hàng sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan như mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giầy dép và hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng khác. Nhờ đó, khách tham quan có thể thỏa sức mua sắm tại hội chợ.

Các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như xúc tiến thương mại doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan sẽ được tổ chức tại hội chợ. Khu ẩm thực sẽ giới thiệu các món ngon mới lạ và hấp dẫn đến từ hai quốc gia.

Bên cạnh đó, khu tiểu cảnh với chủ đề “ Sắc màu hoa anh đào” đem lại những hình ảnh sống động và rực rỡ, cùng hiệu ứng tuyết rơi để khách tham quan ghi lại khoảnh khắc đặc biệt bên bạn bè, người thân.

Hoi cho hang Thai Lan anh 3

Khu tiểu cảnh có sắc màu rực rỡ.

Bên cạnh đó, cuộc thi karaoke với chủ đề "Hãy nghe tôi hát" lần đầu được tổ chức tại hội chợ, từ 15h30 đến 20h mỗi ngày. Theo đó, 16 thí sinh xuất sắc sẽ được vào đêm chung kết, có cơ hội nhận giải thưởng giá trị đến 3 triệu đồng cùng phần quà từ ban tổ chức...

Hàng đêm, tại sân khấu, khách tham quan sẽ được thưởng thức chương trình ca múa nhạc, hài kịch đặc sắc, với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc, danh hài nổi tiếng: NSND Lệ Thủy, NSƯT Kim Tử Long, Đan Trường, Lâm Chấn Khang, Nhật Kim Anh, Chi Dân, Quân AP, Quách Beem... Ngoài ra, các nhóm nhạc V. Music, Mario, B.Girl, T.O.P cùng nhiều diễn viên hài, xiếc, ảo thuật sẽ đem đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị.

Đặc biệt, chương trình hài kịch dự kiến có sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh, Trường Giang, Hứa Minh Đạt và Thanh Bắc.

Hoi cho hang Thai Lan anh 4

Chương trình được thiết kế ấn tượng, với âm thanh - ánh sáng hiện đại.

Chương trình diễn ra từ 10/10 đến hết 18/10 tại quảng trường trung tâm TP Bến Tre (đường Nguyễn Văn Nguyễn, xã Mỹ Thạnh An, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre).

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm