Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tết rộn ràng với hội chợ mua sắm - ẩm thực tại TP Buôn Ma Thuột

“Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan mừng Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020” diễn ra từ 11/1 đến hết 19/1 tại số 70 Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Là sự kiện mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan có quy mô lớn tại TP Buôn Ma Thuột, hội chợ có sự tham gia của 250 doanh nghiệp, với hơn 400 gian hàng. Trong số đó, khoảng 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan phục vụ người tiêu dùng như mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, hàng may mặc, thời trang, giày dép và hàng nghìn mặt hàng tiêu dùng khác.

Hoi cho Thai Lan - Viet Nam anh 1

Hội chợ mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn.

Hội chợ sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút khách tham quan, như chương trình xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan tham gia hội chợ. Tại khu ẩm thực Thái Lan, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và mới lạ đến từ quốc gia du lịch nổi tiếng này.

Đến với hội chợ, ngoài việc mua sắm các mặt hàng Thái Lan, khách tham quan còn được thưởng thức những chương trình văn hoá - nghệ thuật đặc sắc trên sân khấu sự kiện. Khu tiểu cảnh có chủ đề “Sắc màu hoa anh đào” với hình ảnh, sắc màu sống động, rực rỡ và hiệu ứng tuyết rơi sẽ cho du khách cơ hội ghi lại những khoảng khắc ấn tượng bên bạn bè và người thân.

Mỗi đêm, tại sân khấu chính, khán giả sẽ được thưởng thức chương trình ca múa nhạc, hài kịch đặc sắc từ các nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Lâm Chấn Khang, Chi Dân, Karik, Quân AP, Quách Beem, Đình Dũng, Ân Thiên Vĩ..., cùng nhiều tiết mục hài, xiếc, ảo thuật đặc sắc.

Đặc biệt, chương trình sẽ có sự xuất hiện của các danh hài như NSƯT Hoài Linh, Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên, Hứa Minh Đạt... Sân khấu được thiết kế ấn tượng, với dàn âm thanh và ánh sáng hiện đại hứa hẹn đem lại trải nghiệm khó quên cho khán giả.

“Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan mừng Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020” sẽ được tổ chức từ ngày 11/1 đến hết ngày 19/1 tại số 70 Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Đây là dịp để bạn cùng gia đình, bạn bè đến tham quan, mua sắm và đón xem chương trình ca nhạc đặc sắc hàng đêm.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm