Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm mùa lễ hội cùng Heineken

Mùa lễ hội năm nay, thương hiệu bia Heineken tiếp tục mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người tiêu dùng.

Với diện mạo mới được sản xuất giới hạn và phiên bản lon cao đóng gói thành nhiều sự lựa chọn, khách hàng của Heineken sẽ nhận được những trải nghiệm cùng đặc quyền độc đáo và cao cấp trong dịp Tết âm lịch năm 2016. Với chủ đề Tặng quà đẳng cấp - Trải nghiệm chuẩn sao, khán giả sẽ được trải nghiệm nhiều bất ngờ và sáng tạo qua một loạt phim ngắn với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như Trấn Thành, Diễm My 9X, Chi Pu, Phở Đặc Biệt và Thuỷ Tiên.

Chiến dịch Khuấy động sắc màu lễ hội vào mùa Tết này, với phiên bản bao bì giới hạn Heineken Festive và chuỗi hành trình mang đến những trải nghiệm ngôi sao cho mỗi người dùng chính là nỗ lực không ngừng nghỉ của Heineken nhằm tôn vinh mỗi khách hàng trung thành. Không chỉ khơi nguồn cảm hứng cho người hâm mộ Việt Nam, việc ra mắt chiến dịch này thể hiện cam kết của thương hiệu Heineken là không ngừng đem đến cho khách hàng những sáng tạo cùng chất lượng bia Heineken thượng hạng đồng nhất.

Heineken hiểu rằng vào dịp Tết, mọi người đều bận rộn và tất bật để trở về đoàn tụ bên gia đình sau một năm nỗ lực không ngừng nghỉ cùng những món quà sang trọng nhất dành tặng cho người thân, gia đình và bạn bè. Thế nhưng, chính bản thân họ đôi lúc lại không nhận được những món quà may mắn vào dịp năm mới. Với Heineken, dịp Tết này hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và ý nghĩa hơn. Các khách hàng của Heineken sẽ có một hành trình trải nghiệm chuẩn sao được chính Heineken thực hiện với sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng. Bạn sẽ được Heineken chúc mừng năm mới bằng cách độc đáo, khó quên với trải nghiệm bất ngờ và đẳng cấp tương xứng những gì mình đã nỗ lực, chinh phục và cống hiến trong suốt một năm qua.


Bên cạnh nhiều hoạt động thú vị trên các kênh truyền thông trực tuyến cũng như tại những điểm bán lẻ, Heineken đồng thời mang đến cho người hâm mộ bộ sưu tập thiết kế mới với các phiên bản đặc biệt cho mùa lễ hội cùng quy cách đóng gói đa dạng hơn. Ngoài phiên bản bao bì thùng Tết 24 lon, 4 lon và 6 lon truyền thống, lần đầu tiên người hâm mộ thương hiệu bia Heineken có thể sở hữu phiên bản đặc biệt thùng Tết 16 lon cao thời trang và sành điệu, với thiết kế tinh tế như một món quà tặng đẳng cấp trong mùa Tết. Một bất ngờ khác dành tặng người dùng chính là phiên bản thùng Tết 12 lon. Đây cũng là sự lựa chọn cho khách dành tặng người thân và gia đình với mức giá hợp lý.

Để biết thêm thông tin và bắt đầu cuộc hành trình lễ hội của bạn với loạt sự kiện được mong đợi nhất của năm, truy cập ngay Facebook chính thức của Heineken để tham gia cuộc thi, có cơ hội giành tấm vé VIP đến các sự kiện mùa lễ hội và cơ hội nhận được những phần thưởng trải nghiệm chuẩn sao từ Heineken.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm