Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trải nghiệm bất ngờ của người hâm mộ cùng thần tượng

Để thể hiện tình cảm với fan, nhiều sao giải trí đã đầu tư các buổi gặp gỡ và quà tặng đặc biệt, mang đến cho khán giả sự bất ngờ và những kỷ niệm khó quên.

Những người yêu phim ảnh, đặc biêt là fan của Julia Robert chắc hẳn không quên diễn xuất tài tình của cô trong Notting Hill. Phim kể về câu chuyện tình giữa William - chủ hiệu sách đã ly hôn và nữ minh tinh Hollywood Anna Scott. Cả hai vô tình gặp nhau trên phố và nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Notting Hill kể về câu chuyện tình yêu đầy ngẫu hứng giữa một ngôi sao giải trí và ông chủ hiệu sách bình dân.

Richard Curtis, người viết kịch bản bộ phim chia sẻ tình tiết trong phim hoàn toàn có thể xảy ra ngoài đời thực. Những cuộc gặp gỡ bất thường như vậy sẽ mang đến các tình huống khó quên cho cả hai. Mô típ trải nghiệm cùng ngôi sao cũng rất thu hút độc giả của các tờ báo nổi tiếng. Đơn cử, hai tờ The Gawker và Quora đã lập ra mục bạn đọc với chủ đề: kể lại những trải nghiệm đáng nhớ nhất của bạn cùng với một ngôi sao nổi tiếng.

Có độc giả kể lại rằng cô không bao giờ quên cảm giác trong một tiệm pizza khi đang ngồi ăn và vô tình đụng trúng lưng của người ngồi ghế phía sau. Khi quay lại xin lỗi, cô há hốc mồm khi nhận ra đó là Benicio del Toro, người đang rất nổi với bộ phim Che. “Tôi không biết nói gì, gần như đứng hình, còn anh ấy thì nhoẻn miệng cười đẹp y như trong phim và nói rằng: ‘Không sao cả, chắc hẳn cô phải rất thích món pizza ở đây nên mới lúng túng như vậy’. Tôi nhớ mãi khoảnh khắc ấy, đó chắc chắn là một trải nghiệm không thể quên trong đời”, khán giả may mắn nhớ lại.

Nhưng cũng có những người rơi vào tình huống gần như “trúng số độc đắc”. Độc giả Lin Dawson của tờ The Gawker là một ví dụ. Hôm ấy cô vào cửa hàng đĩa và tìm mua album mới nhất của Gene Simmons, huyền thoại của nhóm rock Kiss và may mắn được gặp chính ngôi sao này. Simmons mời Dawson dùng bữa tối và kể cho cô nghe chuyện về cuộc đời âm nhạc của ông. “Tôi tin chắc tôi là người may mắn và nếu như Simmons không rẽ ngang vào hàng đĩa thì chắc chắn tôi không thể nào có một trải nghiệm tuyệt vời đến vậy”, Dawson nhớ lại.

Trải nghiệm cùng sao là một hành trình độc đáo và thú vị. Nó tạo cho người trong cuộc sự bất ngờ và hằn sâu trong ký ức của họ như một kỷ niệm khó quên. Với nhiều người, đó còn là cơ hội để họ có thêm cảm hứng tiếp tục cống hiến và sáng tạo.

Diễm My cũng đang chuẩn bị nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Tại Việt Nam, nhiều ngôi sao giải trí như Trấn Thành, Diễm My 9X, Chi Pu, Phở Đặc Biệt, Thuỷ Tiên… cũng đang chuẩn bị nhiều bất ngờ cho người hâm mộ khi đồng loạt tham dự chiến dịch “Quà tặng đẳng cấp, trải nghiệm chuẩn sao” do Heineken tổ chức. Người tham dự sẽ ngạc nhiên khi bỗng nhiên được Chipu chủ động làm quen, sau đó sẽ được Diễm My đến selfie cùng. Cuối cùng, MC Trấn Thành sẽ đón bạn trên chiếc limousine sang trọng. Nhờ đó, hành trình về gia đình trở thành một trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ hơn.

 
 

Ngoài ra, nhân dịp năm mới, Heineken cũng ra mắt bộ sưu tập thiết kế mới với các phiên bản đặc biệt cho mùa lễ hội. Bên cạnh phiên bản bao bì thùng Tết 24 lon, 4 lon và 6 lon truyền thống còn có phiên bản thùng Tết 16 lon cao thời trang và 12 lon tinh tế. Bạn cũng có thể truy cập facebook chính thức của Heineken để giành vé đến Heineken Green Room tại TP HCM cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Độc giả gửi thông tin cá nhân về địa chỉ greenroomhcm@gmail.com còn có cơ hội nhận một trong 50 vé Premium tham dự sự kiện tại TP HCM.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm