Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm iPad Pro miễn phí tại F.Studio by FPT

Vào 10h ngày 3/4, F.Studio by FPT, đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam sẽ tổ chức buổi test-drive iPad Pro tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Đây sẽ là buổi trải nghiệm miễn phí với nhiều nội dung độc đáo và cơ hội nhận quà tặng giá trị.

iPad Pro và những dịch vụ mà bạn có thể chưa biết

Với mong muốn cung cấp thông tin chuyên sâu và chính xác tới người dùng, F.Studio by FPT đã mời các chuyên gia đến buổi trải nghiệm, để người dùng có thể hiểu và tận dụng hết những tính năng tiện lợi mà iPad Pro mang lại.

Đến với buổi test-drive, bạn được tận tay trải nghiệm sản phẩm iPad Pro kết hợp với bộ phụ kiện gồm bàn phím Key Smart, bút Apple Pencil. Ngoài ra, bạn còn được cùng tham gia bàn luận, trao đổi cởi mở với các khách mời. Thêm đó, họa sĩ khách mời sẽ mang đến các màn biểu diễn thú vị với Apple Pencil trên iPad Pro.

Test-drive iPad Pro là một trong những hoạt động định kỳ của F.Studio tổ chức cho iFan để tìm hiểu hết những tính năng độc đáo của các sản phẩm mới nhất từ Apple.

Tại mỗi điểm diễn ra test-drive, vào cuối chương trình, bạn sẽ được tham gia bốc thăm may mắn với những quà tặng giá trị:

- 2 voucher trị giá 1 triệu đồng áp dụng cho iPad Pro.

- 2 voucher trị giá 1 triệu đồng áp dụng cho Office 365 Personal.

- 2 voucher trị giá 500.000 đồng áp dụng cho Smart Keyboard của iPad Pro.

- 2 voucher trị giá 500.000 đồng áp dụng cho Apple Pencil.

- 1 túi Tucano đựng iPad.

Buổi test-drive sẽ bắt đầu 10h ngày 4/3 tại các địa điểm sau:

- Tại TP HCM: Tầng L1 - 1, Vincom Center, 70 Lê Thánh Tôn, quận 1.

- Tại Hà Nội: Tòa nhà R4-49-50, Lầu B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72 A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.

- Tại Đà Nẵng: 240 Hoàng Diệu, (2B Nguyễn Văn Linh), quận Hải Châu.

Để đăng ký tham gia, liên hệ hotline: 090.990.8084 hoặc 094.795.2882. Tham khảo sự kiện tại đây để cùng bàn luận và cập nhật nhanh các thông tin mới nhất.

F.Studio by FPT là đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao nhất với chuỗi cửa hàng cao cấp đầy đủ mô hình APR và AAR.

6 lý do bạn nên mua Apple tại F.Studio by FPT

Đến với F.Studio by FPT, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trong một không gian rộng rãi, với đầy đủ các sản phẩm mới nhất của Apple: iPhone 6S, iPad Pro và Apple Watch cùng những sản phẩm cao cấp nhất của Apple như iMac 5K, Mac Pro. Chọn mua Apple tại F.Studio, bạn sẽ nhận được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản bởi Apple, cùng dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn 6 sao.

Cửa hàng có chương trình đổi trả miễn phí trong 30 ngày: sau khi mua sản phẩm, nếu bạn không thích thì có thể đổi hoặc trả lại. Cụ thể, với iPhone và iPad, bạn sẽ được đổi trả miễn phí trong 30 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất, riêng với các khách hàng đổi ý sau khi mua thì có thể trả lại máy và chỉ bù thêm 10% chi phí. Với phụ kiện, bạn sẽ được đổi trả miễn phí trong 30 ngày.

Cửa hàng bảo hành nhanh trong 48 giờ tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ dành cho iPhone và trong 5 ngày đối với iPad, máy tính Mac.

Bạn sẽ được cấp thẻ khách hàng thân thiết để tích điểm nâng hạng, đổi điểm mua hàng và nhiều ưu đãi giảm giá khi mua sản phẩm Apple.

Bạn được miễn phí giao hàng, thanh toán bằng thẻ tận nhà.

iPhone mua tại F.Studio by FPT là phiên bản quốc tế có thể sử dụng ngay các mạng tại Việt Nam (không cần đăng ký gói mạng).

Bạn được hưởng trọn chính sách bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng của Apple tại Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm