Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận học bổng 12 triệu đồng tại FPT Shop

Nhân dịp tựu trường, trong tháng 8 này, khách hàng sẽ có cơ hội được tặng học bổng lên đến 12 triệu đồng khi mua điện thoại, laptop, máy tính bảng tại FPT Shop.

Chỉ cần tham gia vòng quay may mắn tại cửa hàng, bạn sẽ có cơ hội nhận được học bổng đến 12 triệu đồng khi mua laptop, 6 triệu đồng khi mua điện thoại và 4 triệu đồng khi mua máy tính bảng từ chương trình “Học bổng trao tay - tặng ngay laptop”.

Bạn Tôn Ngô Lê Minh (Trà Vinh) mua laptop Dell N3543 trị giá 13,19 triệu đồng tại FPT Shop số 149 Điện Biên Phủ, TP Trà Vinh đã bất ngờ nhận được quà tặng tiền mặt trị giá 12 triệu đồng. Như vậy, bạn Minh đã mua được mẫu laptop cao cấp này để chuẩn bị cho năm học mới với số tiền chỉ 1,19 triệu đồng. “Lúc thấy chương trình tặng học bổng trên Fanpage FPT Shop, mình đã nghĩ nó là xa vời, hoặc có thể chỉ trúng được vài trăm nghìn, không ngờ tới mua lại nhận ngay giải đặc biệt 12 triệu đồng”, Lê Minh chia sẻ.

Một trong nhiều khách hàng may mắn khác được nhận quà tặng 12 triệu đồng từ FPT Shop, chị Lý Ngọc Dung chia sẻ: “Cả hai mẹ con tôi đều rất vui mừng và bất ngờ vì phần thưởng quá lớn”.

Chị Lý Ngọc Dung bất ngờ nhận được quà tặng tiền mặt trị giá 12 triệu đồng tại FPT Shop.
Đặc biệt, lần đầu tiên khách hàng sẽ được mua trả góp không lãi suất điện thoại iPhone 6/6 Plus, iPhone 5S và tất cả sản phẩm Apple có giá từ 10 triệu đồng trở lên. Chương trình được áp dụng cả tại FPT Shop và F.Studio by FPT - đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất.

Chương trình còn áp dụng với rất nhiều sản phẩm được ưa chuộng hiện nay như điện thoại Core Prime, Galaxy A7/A8, Galaxy J5/J7; OPPO R5, Find7/7A; HTC One M9, HTC Desire 826; Mobiistar Lai 504C/Y, Prime X, máy tính bảng SamsungTab 3V, Tab 4 7 inch, Tab A 8 inch/9,7 inch, iPad Mini 3 Wi-Fi…

Khi mua một trong những điện thoại được ưa chuộng nhất hiện nay là OPPO Mirror 5 có giá 5,49 triệu đồng, bạn cũng sẽ được ưu đãi 50% lãi suất mua trả góp. OPPO Mirror 5 thu hút người dùng bằng mặt lưng được thiết kế 3D độc đáo, bộ đôi camera ấn tượng và cấu hình tốt.

Trong dịp này, các dòng laptop như Asus T200TA, Asus X454LA, Asus F555LF, Dell N5558, Dell InsN3543, HP15-R208TU, Acer Swith 10, Acer ES1, Lenovo Yoga 500, Lenovo MiiX 3… cũng đang được FPT Shop tài trợ 50% lãi suất trả góp. Bạn cũng có thể chọn mua trả góp không cần trả trước với hầu hết sản phẩm tại FPT Shop.

Chị Đặng Thanh Hương tới FPT Shop số 2 Ngô Quyền, TP Tân An, Long An dự định mua trả góp laptop HP Pavilion trị giá 11,99 triệu đồng. Vui mừng vì được FPT Shop tặng tiền mặt trị giá 12 triệu đồng, chị Hương đã chọn đổi ngay sang laptop HP Probook trị giá 15,29 triệu đồng.  

Chị Đặng Thanh Hương rất vui mừng vì đã mua được laptop cho con mà không cần phải trả góp như dự định ban đầu với quà tặng tiền mặt 12 triệu đồng từ FPT Shop.
Với chiến lược giá rẻ, tại FPT Shop, chỉ với 4,99 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay một laptop chính hãng thương hiệu Asus, HP, Lenovo; chưa tới 500.000 đồng cho một điện thoại và chỉ 1,99 triệu đồng cho một máy tính bảng, đặc biệt phù hợp với nhu cầu của các em học sinh, sinh viên. Không kém phần hấp dẫn, khi mua điện thoại Samsung Galaxy S6/S6 Edge, bạn sẽ được giảm ngay tới 2,5 triệu đồng.

Chương trình “Mua 1 tặng 1” cũng đang được áp dụng với sạc sự phòng thương hiệu Yoobao 10.400 mAh, Maxco/Ihave 10.000 mAh, thẻ nhớ 16 GB/32 GB/64 GB, ổ cứng… Khi mua phụ kiện theo gói, bạn cũng sẽ đươc giảm 10% trên tổng giá trị hóa đơn.

Sản phẩm mua tại FPT Shop sẽ được tham gia gói Bảo hành vàng, bảo hành cho cả những trường hợp máy bị vào nước, rơi vỡ do lỗi vô ý từ chính người sử dụng dẫn đến máy bị hư hỏng. Mức phí tham gia là 6% giá trị máy, riêng trong tháng 8 và 9, FPT Shop sẽ tài trợ 50% chỉ còn 3% giá trị máy. 

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được dùng thử 15 ngày miễn phí, đổi trả một năm. Độc giả có thể chọn cửa hàng gần nhất tại đây hoặc gọi hotline 1900 6606 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm