Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai đẹp xấu xí vì 'tóc tổ quạ'

Brad Pitt, Robert Pattinson, Bradley Cooper... "cướp tim" của biết bao thiếu nữ vì vẻ điển trai, phong trần nhưng cũng nhiều khi họ để kiểu tóc thật tệ.

Trai đẹp xấu xí vì 'tóc tổ quạ'

Brad Pitt, Robert Pattinson, Bradley Cooper... "cướp tim" của biết bao thiếu nữ vì vẻ điển trai, phong trần nhưng cũng nhiều khi họ để kiểu tóc thật tệ.

>> Những ngôi sao thích hẹn hò siêu mẫu
>> Mỹ nhân Hollywood nóng bỏng với bikini trên sân tennis

 
 

Anh chàng trong mộng của hàng triệu cô gái, Brad Pitt cũng có lúc "xuống mã" như thế này. Ngoài kiểu tóc lãng tử, thỉnh thoảng Brad Pitt lại hoang dã với mái tóc dài hoặc râu quai nón xồm xoàm. Người hâm mộ nhìn thấy chàng cũng muốn "chạy mất dép".

Justin Timberlake hát hay, nhảy giỏi và đóng phim cũng cuốn hút, thế nhưng không phải lúc nào anh chàng này cũng điển trai. Khi còn là thành viên của nhóm nhạc N'Sync, Justin cũng có lúc nhìn "xấu tệ" với mái tóc tết. Trả lời phỏng vấn của tờ Playboy năm 2011, Justin ngượng ngùng: "Mái tóc đó quả là quá xấu!".

 

Diễn viên phim Twilight, Robert Pattinson hút hồn các cô gái nhờ vẻ ngoài ưa nhìn nhưng fan rất hay bắt gặp mái tóc "tổ quạ" của anh. Nhìn như thể cả tuần rồi Robert chưa thèm gội đầu.

Tom Brady giỏi bóng rổ, đẹp trai nhưng luôn loay hoay chọn lựa các kiểu tóc bởi kiểu nào cũng thiếu tinh tế. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Tom cho biết: "Tôi đã để nhiều kiểu tóc nhìn rất nực cười" và ai cũng phải đồng ý với lời thú nhận thật thà ấy.

Diễn viên của Transformers, Shia LaBeouf có gương mặt trẻ con nên luôn cố gắng để những kiểu tóc "cứng cứng" cho phù hợp với khoảnh khắc trên thảm đỏ. Nhưng tiếc thay, tóc vuốt keo quá đà như dân công sở của Shia không tạo được tác dụng như anh mong muốn, nhìn diễn viên này như một tay gangster thứ thiệt.

 

Có vẻ như Bradley Cooper cần vào tiệm làm tóc gấp. Tóc tai tranh nhau đua ra, lộn xộn và vô tổ chức. Rất may, đây chỉ là tạo hình cho vai diễn trong phim Limitless.

Không biết đây là người vô gia cư hay diễn viên nổi tiếng Joaquin Phoenix? Mái tóc và râu ria xồm xoàm, che kín gương mặt của Joaquin.

 

Dù từng hẹn hò nhiều người đẹp đình đám ở Hollywood nhưng có lúc chàng ca sĩ John Mayer xấu xí như thế này với mái tóc dài thượt ẻo lả.

Điểm tệ hại nhất của diễn viên Pauly D chính là mái tóc. Luôn thay đổi nhưng Pauly D chưa tìm được kiểu nào phù hợp với mình. Kiểu tóc dựng đứng như chổi rơm này của Pauly D cần cả đống gel giữ tóc và làm bóng tóc.

Ngôi sao của phim Gossip Girl, Penn Badgley, ít ra cũng nhận ra rằng, việc anh để râu quai nón quả thật tệ hại. Chia sẻ về điều này, diễn viên cho biết: "Tôi biết là chẳng ai ưa kiểu tóc và râu của mình".

Khi vào vai Jordan Catalano trong phim My So-Called Life, Jared Leto trở thành niềm mơ ước của biết bao thiếu nữ. Thế nhưng khi ấy, tóc của anh không giống như thế này.

 
 

THÙY LIÊN 

Theo Infonet.vn

THÙY LIÊN 

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm