Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tracy Thư Lương vỡ òa với chiến thắng của Thanglong Warriors

Bà chủ của Thanglong Warriors được hưởng niềm vui trọn vẹn khi đội nhà đánh bại Cantho Catfish 79-64 trên sân khách tối 29/11, qua đó san bằng tỷ số 2-2 ở chung kết VBA.

Tracy Thu Luong an mung anh 1
Tối 29/11, sân Nhà thi đấu đa năng thành phố Cần Thơ chứng kiến lượng khán giả đông nhất của VBA 2017 từ đầu mùa với trên 1.600 người. Họ đến cổ vũ game 4 chung kết giữa Cantho Catfish vs Thanglong Warriors. Trong số này có hàng chục người hâm mộ đã lặn lội từ thủ đô vào xem đội nhà thi đấu.
Tracy Thu Luong an mung anh 2
Đội khách Thanglong Warriors chịu nhiều áp lực do bị dẫn 1-2 và thi đấu trên sân khách. Nếu thua thêm, họ sẽ nhìn đối thủ đăng quang. Để cổ vũ tinh thần của thầy trò HLV Lee Tao Dana, bà chủ Tracy Thư Lương cùng chồng đã có mặt ở sân từ sớm.
Tracy Thu Luong an mung anh 3
Gần như trận đấu nào của Thanglong Warriors trên sân khách, bà Thư Lương đều có mặt, úy lạo tinh thần của VĐV. Đi cùng bà là những người bạn cùng chung đam mê bóng rổ, đặc biệt là yêu "những chiến binh Thăng Long".
Tracy Thu Luong an mung anh 4
Vị doanh nhân này đã trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau trong suốt trận đấu, tuy nhiên đa phần là niềm vui. Ở thế đường cùng, Thanglong Warriors đã chơi với tinh thần chiến đấu ngoan cường, liên tục dẫn trước Cantho Catfish ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Tracy Thu Luong an mung anh 5
Jaywuan Hill cùng đồng đội đã cống hiến một trận đấu hết mình để vượt qua đối thủ 79-64, qua đó san bằng cách biệt 2-2 ở chung kết. Ở trận đấu quyết định, Thanglong Warriors sẽ có lợi thế thi đấu trên sân nhà tối 3/12.
Tracy Thu Luong an mung anh 6
Sau khi kết thúc trận đấu, những người hâm mộ Thanglong Warriors ôm chầm lấy Nguyễn Văn Hùng cùng các đồng đội để chia vui. Đội bóng thủ đô đã giành chiến thắng xứng đáng khi chơi tốt hơn trong cả trận đấu.
Tracy Thu Luong an mung anh 7
Ở chiều ngược lại, ông chủ Nguyễn Hoài Nam của Cantho Catfish đứng ngồi không yên trong suốt trận đấu. Ông rất mong đội nhà vô địch VBA 2017 trước khán giả nhà nhưng điều đó không thành hiện thực.
Tracy Thu Luong an mung anh 8
Trung phong Hamilton ghi đến 28 điểm cho Cantho Catfish nhưng không thể giúp đội nhà thắng trận để lên ngôi. Trận thua này khiến họ đối mặt nhiều thách thức ở game 5 quyết định trên sân khách.
Tracy Thu Luong an mung anh 9
Ông Nguyễn Hoài Nam thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, nhưng vẫn động viên, đặt niềm tin vào các VĐV nhà ở trận đấu quyết định. Ở hai trận thi đấu ở thủ đô trong loạt trận chung kết, Cantho Catfish thắng 1, thua 1.

Cantho Catfish lỡ cơ hội vô địch VBA trên sân nhà

Dù dẫn trước 2-1 và thi đấu game 4 chung kết VBA 2017 trên sân nhà, Cantho Catfish đã không tận dụng cơ hội thành công, để cho Thang Long Warriors đánh bại với tỷ số 79-64.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm