Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải đấu tìm tài năng cho VBA kết thúc kịch tính

Chiều 26/11, Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội đã kết thúc tại trường TH và THCS Olympia với cúp vô địch được trao cho đội nam Dịch Vọng B và đội nữ Vin School.

Hai trận chung kết nam và nữ đều diễn ra với chất lượng chuyên môn khá tốt và phần thắng thuộc về những đội có tâm lý vững vàng hơn. Trong trận chung kết nam, đội Dịch Vọng B đã vượt qua đối thủ nặng ký là Đoàn Thị Điểm để lên ngôi vô địch. Trong khi đó đội nữ Vin School cũng chiến thắng Wellspring để giành cúp vô địch nội dung nữ.

giai bong ro hoc sinh tieu hoc ha noi anh 1

Hai VĐV xuất sắc Hoàng Minh Hưng của trường tiểu học Dịch Vọng B (nam) và Bùi Châu Anh của trường tiểu học Vin School (nữ) cũng được nhận giải VĐV hay nhất giải. Các giải ba thuộc về đội Tràng An, Xuân Đỉnh (nam) và Xuân La, Lê Ngọc Hân (nữ). Hai giải phong cách thuộc về đội nam trường tiểu học Đền Lừ và nữ tiểu học Olympia.

54 trận đấu sôi nổi, kịch tính của vòng chung kết là cơ hội cho các nhà chuyên môn nhắm những tài năng nhí để có định hướng đầu tư lâu dài cho các tài năng bóng rổ của thủ đô và xa hơn là giải chuyên nghiệp VBA. Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XI - năm 2017 do Báo Nhi Đồng; Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam phối hợp tổ chức.

Đây là dịp để các đội bóng được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong thi đấu, đầu tư bồi dưỡng nâng cao kỹ thuật thi đấu, tiếp tục tập luyện tham gia tranh tài ở mùa giải năm 2018 tới, đồng thời góp phần trong việc tìm kiếm tài năng bóng rổ cho nước nhà.


N.T

Bạn có thể quan tâm