Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vô địch ĐNA, Việt Nam giành vé dự giải siêu sao thế giới LMHT

Với trình độ vượt trội, đội tuyển Việt Nam dễ dàng để thâu tóm cả 2 chức vô địch 5 vs 5, 1 vs 1 và chính thức đại diện cho GPL dự giải SSĐC thế giới 2017.

Viet Nam gianh ve du giai sieu sao the gioi anh 1
Sau một tuần tranh tài đầy căng thẳng, Siêu sao đại chiến (SSĐC) Đông Nam Á đã khép lại với sự thống trị của đội tuyển Việt Nam. 
Viet Nam gianh ve du giai sieu sao the gioi anh 2
Ở chung kết thể thức 5 vs 5 truyền thống, đội tuyển siêu sao Việt Nam đè bẹp đại diện Singapore với tỷ số 3-0. Trước đó, thầy trò HLV Tinikun cũng không gặp nhiều khó khăn để vượt qua các đối thủ trong khu vực GPL, trong đó có cả Thái Lan.

Viet Nam gianh ve du giai sieu sao the gioi anh 3
Với kết quả này, Siêu sao Việt Nam sẽ là đội đại diện cho khu vực Đông Nam Á (GPL) góp mặt ở giải SSĐC thế giới được tổ chức từ 08/12 đến 11/12 tại Los Angeles, giải đấu hội tụ những ngôi sao hàng đầu của bộ môn thể thao điện tử LMHT như Faker, Ambition, Rekkles, Bjergsen,...
Viet Nam gianh ve du giai sieu sao the gioi anh 4
Ở thể thức 1 vs 1, Võ “Naul” Thành Luân không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ khi đánh bại Poon "Veki" Kok Sing của Malaysia để giành chức vô địch, qua đó giúp đội tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu đề ra trước giải là thâu tóm cả 2 chức vô địch 5 vs 5 và 1 vs 1. 
Viet Nam gianh ve du giai sieu sao the gioi anh 5
Xạ thủ Nguyễn "Noway" Vũ Long cũng có màn trình diễn ấn tượng và giành giải 3 thể thức 1 vs 1.
Viet Nam gianh ve du giai sieu sao the gioi anh 6
Đội hình siêu sao Việt Nam đại diện cho Đông Nam Á góp mặt tại giải SSĐC thế giới tại Los Angeles.
Viet Nam gianh ve du giai sieu sao the gioi anh 7
Tương tự như giải SSĐC Đông Nam Á, Việt Nam sẽ cùng 7 đại diện của LCK (Hàn Quốc), LPL (Trung Quốc), LMS (Đài Loan, Hong Kong, Macau - Trung Quốc), EU LCS (châu Âu), NA LCS (Bắc Mỹ), TCL (Thổ Nhĩ Kỳ), CBLOL (Brazil) tranh tài ở 2 thể thức 5 vs 5 và 1 vs 1.

'Quỷ vương' Faker khóc nức nở sau chung kết thế giới LOL 2017

Một mình "Quỷ vương" Faker là không đủ để giúp SKT tránh khỏi cảnh bị SSG đè bẹp trong trận chung kết giải LMHT thế giới 2017.

Dũng Sĩ

Ảnh: Lienminh360.

Bạn có thể quan tâm