Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà tiểu tam của 'Hoa hồng trên ngực trái' cá tính với tóc ngắn

Diễn viên Lương Thanh sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng, trong sáng. Gần đây, người đẹp sinh năm 1996 bất ngờ thay đổi kiểu tóc ngắn và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

tra tieu tam de toc ngan anh 1
Lương Thanh đang được chú ý nhờ vai diễn Trà trong phim Hoa hồng trên ngực trái. Diễn xuất của nữ diễn viên được đánh giá tiến bộ, lột tả thành công tâm lý nhân vật là kẻ thứ 3, đầy mưu mô, xảo quyệt gây đổ vỡ gia đình Thái - Khuê.
tra tieu tam de toc ngan anh 2
Khác với hình ảnh trên phim, ngoài đời nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng. Từ trước đến nay, cô luôn trung thành với style nữ tính và mái tóc dài, suôn mượt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lương Thanh bất ngờ chuyển sang kiểu tóc ngắn.
tra tieu tam de toc ngan anh 3
Người đẹp được khen cá tính và trẻ trung nhờ mái tóc ngắn. Chia sẻ với Zing.vn, Lương Thanh cho biết cô muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới mình và thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
tra tieu tam de toc ngan anh 4
Diễn viên 9X ngày càng theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Cô chuộng mặc áo crop top kết hợp với quần jeans hay váy ôm sát cơ thể khoe khéo eo thon và thân hình nóng bỏng.
tra tieu tam de toc ngan anh 5
Mái tóc ngắn giúp người đẹp khoe được vẻ trẻ trung và bờ vai gợi cảm. Cô chọn trang phục giản dị, trang điểm tự nhiên khi đi chơi với bạn bè.
tra tieu tam de toc ngan anh 6
Diễn viên sinh năm 1996 hút hồn người đối diện bằng làn da trắng hồng và nụ cười rạng rỡ. Người đẹp chia sẻ cô từng đăng ký tham dự một cuộc thi hoa hậu nhưng bỏ cuộc vì không sắp xếp được thời gian.
tra tieu tam de toc ngan anh 7
Lương Thanh cho biết cô gặp nhiều áp lực khi vào vai Trà tiểu tam trong phim Hoa hồng trên ngực trái. "Trà lại là tiểu tam nên không thể tránh khỏi việc bị ném đá. Tuy nhiên, tôi vẫn mong mọi người hãy theo dõi thêm để xem nhân vật Trà có đáng thương chút nào hay không", cô chia sẻ.

Lộ bí mật, Trà tiểu tam bị vạch trần bộ mặt thật

Trà lừa Thái mang thai con trai để anh bỏ vợ, nhưng bí mật của cô sắp bị bại lộ. Dường như đây chính là nguyên nhân khiến cô bị Thái đánh đập sau này.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm