Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tra tấn Galaxy S8 với máy cắt và dao để kiểm tra pin

Kênh YouTube JerryRigEverything đã cho đăng tải video thử nghiệm độ bền của Galaxy S8 với máy cắt và dao. Kết quả cho thấy, sản phẩm của Samsung khá bền và an toàn.

Vừa qua, Samsung đã giới thiệu sản phẩm Galaxy S8 với thiết kế tuyệt vời và hiệu suất cực cao. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn đặt ra câu hỏi về chất lượng pin của thiết bị. Những nghi ngại này là hết sức bình thường sau sự cố của Galaxy Note 7.

Thu nghiem do ben Samsung S8 anh 1
Pin của Galaxy Note 7 đã từng xảy ra vấn đề cháy nổ dẫn đến phải thu hồi. Ảnh: Phonearena.

Vào tháng một, hãng điện tử Hàn Quốc giới thiệu quy trình “8 bước kiểm tra độ an toàn pin”. Nó được thực hiện với nhiều thử nghiệm khác nhau như thử tia X hay thủ công để đảm bảo an toàn trước khi đến tay người dùng.

Chưa có thử nghiệm chính thức nào của người dùng về pin của Galaxy S8. Tuy nhiên, hôm qua, kênh YouTube có tên JerryRigEverything đã giới thiệu video “What’s Inside” thử nghiệm pin S8 với máy cắt và dao.

Trong video, Galaxy S8 được thử nghiệm độ bền, sau đó bị cắt một nửa. Người xem có thể quan sát được phản ứng của máy. Có thể thấy, khi sử dụng máy cắt, pin có hiện tượng phồng to, có khả năng nổ. Đây là điều bình thường vì máy cắt tạo nên những tia lửa khi tác động vào. Còn với dao, không có phản ứng gì xảy ra.

Thử nghiệm độ bền Samsung S8 Smartphone của Samsung được thử nghiệm với máy cắt và dao.

Với thí nghiệm trong video, các fan hâm mộ của Samsung hoàn toàn có thể tin tưởng được vào chất lượng pin cũng như độ bền trên Galaxy S8. Hãng đã cố gắng cải tiến rất nhiều sau sự cố với dòng Note 7.

Với chất lượng và thiết kế được cải tiến, Galaxy S8 được dự đoán sẽ trở thành kẻ ngáng đường khó chịu với iPhone thế hệ tiếp theo.

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ bản thương mại đầu tiên tại VN

2 mẫu Samsung Galaxy S8 và S8+ vừa về Việt Nam là bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Máy đang được chào bán với giá từ 22 triệu đồng.

Samsung Galaxy S8 xách tay về Việt Nam, giá từ 17 triệu đồng

Samsung Galaxy S8 vừa về Việt Nam theo đường xách tay. Giá bán lần lượt của Galaxy S8 và S8+ là 17 và 19 triệu đồng.

 

Vũ Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm