Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ý tưởng Galaxy Note 8 có camera kép

Mẫu Galaxy Note 8 của Benjamin Geskin dựa trên thiết kế của Galaxy S8. Tuy nhiên, máy sẽ có màn hình to hơn, lên đến 6,4 inch đi cùng camera kép.

Samsung đã tạo ra một bất ngờ với thiết kế của Galaxy S8. Chính vì thế, nhà thiết kế Benjamin Geskin đã dựa vào để tạo ra concept Note 8. Điều này là hợp lý, với một thiết kế tốt như Galaxy S8, không việc gì Samsung phải cố gắng để tạo ra một sản phẩm kế tiếp quá khác biệt.

Concept Galaxy Note 8 anh 1
Hình ảnh mặt trước và sau Galaxy Note 8 trong concept của Benjamin Geskin. Ảnh: Phone Arena.

Benjamin giả định, Galaxy Note 8 sẽ có màn hình vô cực 6,4 inch, tỷ lệ 18,5:9. Với kích thước này, sản phẩm sẽ to hơn Galaxy S8+ và Galaxy S8. Ngoài ra, máy sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED 4K.

Điểm khác biệt lớn nhất trên concept Galaxy Note 8 với S8 là ở máy ảnh kép. Đây là điều hợp lý, nhiều hãng điện thoại lớn cũng đã trang bị tính năng này cho flagship của họ.

Trên hình ảnh không thấy xuất hiện bút S Pen quen thuộc của dòng Note. Thực tế, máy khá mỏng để có thể trang bị tính năng này. Tuy nhiên, đội ngũ thiết kế và kỹ sư của Samsung nhiều khả năng có thể giải quyết được.

Concept Galaxy Note 8 anh 2
Hình ảnh được đăng trên trang cá nhân của Benjamin Geskin. .

Pin của máy cũng là một vấn đề lớn. Màn hình trên Galaxy Note 8 lên đến 6,4 inch nên cần nhiều năng lượng hơn. Thêm một điều nữa, nếu áp dụng thiết kế này, Samsung có thể sẽ phải trang bị nhiều tính năng ấn tượng hơn, để cho người dùng thấy sự khác biệt rõ ràng giữa dòng Note và S.

Đây chỉ là concept của Benjamin Geskin, nó không nói lên được nhiều điều. Fan của Sam sẽ phải chờ đến cuối năm để biết chính xác điều gì sẽ được mang đến.

Mở hộp Galaxy S8 và S8+ Bộ đôi điện thoại hot nhất nửa đầu 2017 chưa lên kệ cho đến 21/4 nhưng nhiều đơn vị đã có máy thương mại trên tay để mở hộp.

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ bản thương mại đầu tiên tại VN

2 mẫu Samsung Galaxy S8 và S8+ vừa về Việt Nam là bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Máy đang được chào bán với giá từ 22 triệu đồng.

 


Vũ Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm