Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ bản thương mại đầu tiên tại VN

2 mẫu Samsung Galaxy S8 và S8+ vừa về Việt Nam là bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Máy đang được chào bán với giá từ 22 triệu đồng.

Samsung Galaxy S8 Plus ve Viet Nam anh 1

Mặc dù cuối tháng 4 Samsung mới chính thức bán ra Galaxy S8 trên phạm vi toàn cầu, tuy nhiên nhiều cửa hàng ở Việt Nam đã có máy trước cả tuần. Đây là bản thương mại đầu tiên về nước, trước đó một số cửa hàng về Galaxy S8 ở dạng máy trần, không có hộp đựng và phụ kiện.

Samsung Galaxy S8 Plus ve Viet Nam anh 2

Theo anh Nguyễn Đạt, điều hành chuỗi cửa hàng Di động Việt, đây là bản thương mại được xách tay từ Hàn Quốc. Samsung bán máy sớm ở thị trường nội địa nên anh đã đặt mua ngay khi máy lên kệ.

Samsung Galaxy S8 Plus ve Viet Nam anh 3

Hộp đựng được thiết kế theo phong cách tối giản, lấy tông màu đen làm chủ đạo. Phía sau ghi các thông tin về máy. Đặc biệt bên dưới có thêm dòng chữ "Earphones tuned by AKG". Đây là dòng Galaxy đầu tiên được Samsung trang bị tai nghe cao cấp.

Samsung Galaxy S8 Plus ve Viet Nam anh 4

Phụ kiện đi kèm bao gồm sách hướng dẫn, củ sạc, cáp sạc, tai nghe, 2 cổng USB Connector. Samsung Galaxy S8 dùng kết nối chuẩn USB Type-C mới nhất.

Samsung Galaxy S8 Plus ve Viet Nam anh 5

Tai nghe cao cấp từ thương hiệu AKG. Phụ kiện này từng xuất hiện ở Việt Nam trước đó với giá vài trăm nghìn đồng.

Samsung Galaxy S8 Plus ve Viet Nam anh 6

Một cổng USB Type-C đầu ra dùng chuẩn microUSB để truyền dữ liệu từ thiết bị Android cũ. Cổng còn lại dùng kết nối USB Type-C, cho phép truyền dữ liệu từ thiết bị dùng chuẩn kết nối mới như iPhone 7, LG G6...

Samsung Galaxy S8 Plus ve Viet Nam anh 7

Phụ kiện đi kèm của Galaxy S8 cũng tương tự S8+, không có gì khác biệt.

Samsung Galaxy S8 Plus ve Viet Nam anh 8

Samsung Galaxy S8 dùng màn hình 5,8 inch, độ phân giải 2K. Infinity Display là nâng cấp đáng chú ý nhất trên Galaxy S8. Màn hình vô cực hiển thị theo tỷ lệ 18.5:9 khiến máy trông gọn gàng hơn trong khi diện tích hiển thị được mở rộng.

Dùng thử Galaxy S8+: Màn hình lớn, kích thước gọn Galaxy S8+ có màn hình 6,2 inch, tuy nhiên, kích thước của máy tương tự các model 5,5 inch đang có trên thị trường.
Samsung Galaxy S8 Plus ve Viet Nam anh 9

Galaxy S8 Plus có màn hình lớn hơn, kích thước 6,2 inch. Cả 2 cùng chạy hệ điều hành Android 7.0, chip Samsung Exynos 8895, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

Samsung Galaxy S8 Plus ve Viet Nam anh 10

Máy ảnh chính 12 MP chìm hẳn vào thân máy, không còn bị lồi lên như bản tiền nhiệm. Cụm cảm biến vân tay được dời về mặt lưng. Những người có bàn tay nhỏ sẽ gặp một số khó khăn khi mở khoá bằng vân tay. Bù lại Samsung Galaxy S8 được trang bị thêm cảm biến mống mắt, giúp mở khoá nhanh và an toàn hơn. Máy ảnh trước 8 MP hỗ trợ công nghệ lấy nét theo chuyển động.

Samsung Galaxy S8 Plus ve Viet Nam anh 11

Samsung Galaxy S8 xách tay có giá đề nghị từ 22 triệu đồng, cao hơn vài triệu so với giá dự kiến của các đại lý phân phối chính hãng. Samsung sẽ mang Galaxy S8 về Việt Nam trong vài ngày tới, máy có thể đến tay người dùng vào đầu tháng 5.

Trải nghiệm nhanh Galaxy S8: Thiết kế gọn, màn hình mới Galaxy S8 và S8+ sở hữu các đường nét kế thừa model đi trước, màn hình rộng nhưng vẫn nhỏ gọn.


Khương Nha

Bạn có thể quan tâm