Hành trình 'từ nhà ra biển' gây hại tới môi trường của chai nhựa
Tôi - chai nhựa - và những anh em rác thải, túi nylon sau khi được con người sử dụng, họ tiện tay vứt đi mà không quan tâm đến việc bọn tôi rất có hại đến môi trường.
15 kết quả phù hợp
Tôi - chai nhựa - và những anh em rác thải, túi nylon sau khi được con người sử dụng, họ tiện tay vứt đi mà không quan tâm đến việc bọn tôi rất có hại đến môi trường.
Nhiều tài xế phản ánh cầu vượt mới thông xe chưa đầy 24 giờ nhưng đã bị trồi nhựa. Đơn vị tư vấn giám sát khẳng định công trình không phải bị sụt lún mà do thi công hoàn thiện.
Mặt đường quốc lộ 1A, đoạn giáp ranh TP.HCM thời gian gần đây tiếp tục bị trồi, lún nặng khiến ôtô tải di chuyển qua phải chạy treo cả bánh xe.
Gần 500 m đường quốc lộ 1, đoạn giáp ranh giữa tỉnh Bình Dương và TP.HCM thường xuyên bị trồi nhựa, lún thành những rảnh sâu khiến các tài xế lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm.
Hệ thống lan can cầu vượt bằng thép quá thấp, được gắn trực tiếp xuống nền đường khiến người ngồi trên xe máy, ôtô dễ rơi xuống đất khi xảy ra va chạm trên cầu.
Nhiều đoạn đường vừa thông xe còn chưa kịp bàn giao đã hư hỏng. Vậy là vừa rầm rộ làm lễ thông xe xong, lại đổ quân đi... vá đường, từ quốc lộ 1 đến các đường 14, 28 ở Tây Nguyên.
Khu quản lý giao thông đô thị số 2 cho rằng nguyên nhân gây lún mặt cầu vượt bằng thép ngã tư Thủ Đức là do nắng nóng cộng với lượng xe trọng tải nặng lưu thông quá lớn.
Các vết nứt kéo dài, nền gạch bị sút lún, mặt đường trồi nhựa xuất hiện tại khu vực cầu bộ hành số 3 (đường Võ Văn Kiệt, TP HCM), gần công trường thi công cao ốc City Gate Tower
Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân vừa phê bình lãnh đạo Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông - đô thị TP, Sở Giao thông vận tải.
Sáng 23/5, Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông - đô thị TP HCM đã cạo lớp nhựa trồi trên đường Mai Chí Thọ (quận 2) để sửa chữa.
Dù nhiều lần sửa chữa, đường Mai Chí Thọ vẫn liên tục sụt lún. Người đi xe máy qua đây lo sợ tai nạn còn tài xế container thì ám ảnh bởi việc nổ lốp, hỏng xe.
Hai tuyến đường dẫn vào cảng Cát Lái tiếp tục xuất hiện tình trạng trồi nhựa, bong tróc tạo thành những vết lún sâu, kéo dài thành “sống trâu” gây mất an toàn.
Đường Mai Chí Thọ đoạn từ Đồng Văn Cống đến Nguyễn Thị Định (Q.2, TP.HCM), hướng đi dành cho xe máy bị lún sâu từ 10-20 cm, trồi nhựa, sỏi đá văng tung tóe.
Dù nhiều lần nâng cấp sửa chữa nhưng đoạn đường Mai Chí Thọ tại ngã tư Lương Định Của (quận 2) vẫn sụt lún tạo nên những đoạn sống trâu , gây nguy hiểm cho phương tiện qua lại.
Mặc dù được nâng cấp nhiều lần, đoạn Mai Chí Thọ giao cắt với Nguyễn Thị Định thuộc đại lộ Đông Tây (quận 2, TP.HCM) vẫn xảy ra tình trạng sụt lún, nhựa trồi lên từ 15-20 cm