Xác minh thông tin 'du lịch thảm họa, vứt khách trên đảo Ti Tốp'
MXH xuất hiện bài đăng tố một tàu du lịch bỏ khách lại trên đảo Ti Tốp của vịnh Hạ Long, không thể liên lạc.
34 kết quả phù hợp
Xác minh thông tin 'du lịch thảm họa, vứt khách trên đảo Ti Tốp'
MXH xuất hiện bài đăng tố một tàu du lịch bỏ khách lại trên đảo Ti Tốp của vịnh Hạ Long, không thể liên lạc.
Phạt chủ tàu vì 'chặt chém' khách du lịch thăm chợ nổi Cái Răng
Thanh tra Sở VHTT&DL Cần Thơ vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với lái tàu N.V.T. 4 triệu đồng do thu lợi bất hợp pháp từ khách du lịch.
Các công ty bảo hiểm nhân thọ vẫn đang 'hái ra tiền'
Ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh đang giúp các công ty top đầu hái ra tiền với khoản lãi hàng nghìn tỷ đồng, đồng thời có nguồn vốn để gửi ngân hàng hoặc đầu tư cổ phiếu.
Người Việt chia sẻ kinh nghiệm khi gặp cướp giật ở châu Âu
Đã từng du lịch qua 16 nước trên thế giới (phần lớn là các nước thuộc châu Âu), một du khách người Việt chia sẻ cách để tránh trộm cướp không mong muốn tại châu Âu.
Lĩnh án chung thân trong vụ lừa đảo tại dự án 409 Lĩnh Nam
Nguyễn Hoàng Long cùng 2 người khác là đồng phạm trong vụ án lừa đảo xảy ra tại dự án 409 Lĩnh Nam. Hơn 1.000 người đã sập bẫy lừa đảo tinh vi, bị lừa tổng số tiền hơn 461 tỷ đồng.
Nguyễn Thái Luyện nói Alibaba có đủ tiền trả lại khách hàng
"Quý vị cứ đối chiếu hồ sơ để giữ quyền lợi cho mình theo đúng giao dịch dân sự công ty đã cam kết. Alibaba sẽ trả toàn bộ số tiền gốc và lãi theo hợp đồng", Nguyễn Thái Luyện nói.
Vsmart Star 5 - tích hợp vSIM, miễn phí data 4G
Với gói data 4G 10 GB/tháng, miễn phí trong 18 tháng có sẵn trên SIM ảo (vSIM), Vsmart Star 5 hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng Internet để giải trí, làm việc của người dùng.
Giá phòng khách sạn ở Nhật rẻ hơn một tô mì
Do việc kinh doanh ảm đạm trong mùa dịch, thay vì để phòng trống, ban quản lý Hotel Sunplaza đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt để thu hút khách hàng.
Nhà hàng, khách sạn đối phó với thói quen 'cầm nhầm' đồ của khách
Du khách thường lấy cắp áo choàng, khăn tắm từ khách sạn và những đồ trang trí độc đáo của các nhà hàng. Nhiều nhà hàng, khách sạn thậm chí tận dụng việc này để quảng bá miễn phí.
Khách mua Kia Seltos phải thêm tiền để nhận xe sớm?
Ngoài khoản tiền đặt cọc, nhiều khách hàng phản ánh việc đại lý Kia yêu cầu thanh toán thêm 10% giá trị của chiếc Seltos để được nhận xe sớm.
Ấm lòng câu chuyện giao hàng mùa dịch
Trong lúc cả nước thực hiện giãn cách xã hội, những lời khích lệ ấm lòng từ người nhận đến nhân viên giao hàng là động lực giúp các bác tài thêm tinh thần, vững tay lái.
Du khách Hàn Quốc bỏ quên 1,6 tỷ đồng
Du khách Hàn Quốc bỏ chiếc túi xách chứa gần 1,6 tỷ đồng trên ôtô đậu ngay bên đường nhưng cửa kính xe không đóng. Rất may, chủ nhà hàng ở Hội An đã giữ hộ và trao trả.
Alibaba kinh doanh kiểu gì để liên tục phình to?
Vẽ ra các dự án cùng lời quảng cáo sinh lời hấp dẫn và áp dụng mô hình Ponzi, địa ốc Alibaba đã huy động được lượng vốn lớn từ nhiều khách hàng và liên tục phình to 3 năm qua.
Nhật Cường Mobile phủ bạt che biển hiệu sau một tháng ông chủ bỏ trốn
Sau hơn một tháng ông chủ hệ thống Nhật Cường - Bùi Quang Huy - bỏ trốn, hiện tại phần lớn cửa hàng của công ty này không hoạt động, có nơi phủ bạt che kín biển hiệu.
Những điều cần biết khi thuê xe tự lái chơi Tết
Sau khi đã lựa chọn và đặt cọc, khách thuê xe sẽ nhận xe. Đây chính là lúc cần chú ý kiểm tra để có một chiếc xe ưng ý nhất để du xuân dịp Tết.
Tìm ra tài xế taxi trả lại du khách tiền âm phủ
Tài xế taxi thừa nhận với cơ quan điều tra do nảy lòng tham, lợi dụng bất đồng ngôn ngữ nên đã trả lại hai vị khách 3 tờ tiền âm phủ.
Nhân viên hàng không trả lại khách 1,1 tỷ đồng
Vào ngày 7/6, anh Nguyễn Chí Cường - nhân viên Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam VIAGS đã phát hiện tài sản của hành khách có giá trị hơn 1 tỷ đồng và trả lại kịp thời.
Bài toán chuyện gì đã xảy ra với một USD?
Do tính nhầm, quản lý khách sạn quyết định trả lại khách 5 USD. Tuy nhiên, trên đường đến phòng của khách, nhân viên giữ lại 2 USD.
Khen thưởng tài xế trả lại khách tài sản hơn 100 triệu đồng
Thấy hai chiếc ba lô khách bỏ quên ven đường, anh Dương dừng xe đỗ đến sáng hôm sau để đợi chủ nhân đến nhận lại.
Nhân viên lái xe hàng không trả lại khách hơn 500 triệu đồng
Ngày 27/3, một hành khách bỏ quên túi xách chứa tài sản hơn 500 triệu đồng đã được Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) trao trả tận tay.