Loạt món Việt lọt top 100 món tráng miệng ngon nhất Đông Nam Á
Bên cạnh chè 3 màu xuất hiện trong top 100 món ăn tráng miệng ngon nhất châu Á, chè bưởi, bánh chuối,... cũng xuất hiện trong top 100 món tráng miệng của Đông Nam Á.
69 kết quả phù hợp
Loạt món Việt lọt top 100 món tráng miệng ngon nhất Đông Nam Á
Bên cạnh chè 3 màu xuất hiện trong top 100 món ăn tráng miệng ngon nhất châu Á, chè bưởi, bánh chuối,... cũng xuất hiện trong top 100 món tráng miệng của Đông Nam Á.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Mua trái cây rẻ hơn ở chợ tại Suối Tiên
Sáng 1/6, Lễ hội Trái cây Nam Bộ lần thứ 20 chính thức được khai mạc tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên với nhiều loại trái cây có giá ưu đãi cho khách tham quan.
Giới trẻ 'săn đón' Lush - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan
Masan Master Brewer chính thức giới thiệu Lush, bia trái cây đủ sức chinh phục giới trẻ với cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái.
Bạn đã biết cách thưởng thức trái cây đặc sản đúng chuẩn?
Mùa hè là thời điểm thích hợp để thưởng thức các loại trái cây đặc sản Việt Nam, nhưng bạn có tự tin vào kiến thức chọn trái cây của mình và biết cách thưởng thức đúng điệu?
Đưa nét đặc sắc của ẩm thực Việt vào các dòng bia được ưa chuộng
Bia kết hợp hương vị từ trái cây, gia vị đến kho tàng đặc sản khắp 63 tỉnh thành hứa hẹn giúp ẩm thực Việt lan tỏa khắp đất nước và vươn ra thế giới.
3 ngày 2 đêm ăn, chơi, quẩy Creamfields 2022 ở Phu Quoc United Center
“Trọn vẹn” là cảm xúc của tôi trong chuyến du lịch đến đảo ngọc Phú Quốc trong mùa đẹp nhất năm, được tham dự lễ hội âm nhạc EDM cùng những trải nghiệm tuyệt vời tại bắc đảo.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Hàng nghìn người đổ về lễ hội trái cây thanh trà xứ Huế dịp lễ
Trong dịp lễ 2/9, hàng nghìn người dân và du khách đã tìm đến lễ hội trái cây thanh trà Thủy Biều, TP Huế để được thưởng thức đặc sản nổi tiếng xứ Huế.
Vì sao Mỹ trở thành thị trường xuất khẩu nông sản lớn của Việt Nam?
Ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp cấp cao Mỹ tại TP.HCM, cho biết việc xây dựng, quảng bá thương hiệu sẽ tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành nông sản của Việt Nam và Mỹ.
Người tiêu dùng Việt chờ thưởng thức quýt Unshu từ Nhật Bản
Ra mắt tại Việt Nam từ tháng 12/2021, quýt Unshu "cháy hàng" chỉ vài ngày sau khi mở bán tại 6 hệ thống cửa hàng Aeon cũng như các cửa hàng trái cây và siêu thị toàn quốc.
Nâng giá trị chocolate Tiền Giang nhờ sàn TMĐT
Mơ ước giúp đặc sản cacao và chocolate Tiền Giang được biết đến rộng rãi, cạnh tranh với thương hiệu ngoại, Alluvia Chocolatier gia nhập sàn TMĐT và ghi nhận kết quả tích cực.
Loại nấm này thường có vào mùa thu, vị đăng đắng nhưng lại hấp dẫn không ít người.
Bưởi Phúc Trạch là đặc sản tỉnh nào?
Bưởi Phúc Trạch vào mùa thu hoạch từ cuối tháng 8 đến tháng 9 hàng năm, là chỉ dẫn địa lý của Việt Nam đã được EU cam kết bảo hộ.
Nơi nào được xem là thủ phủ hạt dẻ ở Cao Bằng?
Vùng đất này ở Cao Bằng nổi tiếng với đặc sản hạt dẻ thơm ngon, có mùa thu hoạch vào tháng 9, 10 hàng năm.
Bản đồ trái cây Việt Nam dự hội chợ lớn nhất châu Âu
Bản đồ trái cây được kỳ vọng có thể hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh nông sản Việt Nam, qua đó kết nối giao thương và gia tăng giá trị xuất khẩu.
Từ ngày 2/9, khách hàng tại Hà Nội có thể mua sắm trực tuyến các loại thực phẩm tươi sống chất lượng với giá bình ổn, giao nhanh 3 giờ trên TikiNGON.
Hà Tĩnh tìm đầu ra cho 21.000 tấn bưởi Phúc Trạch
Hà Tĩnh tổ chức hội nghị xúc tiến, kết nối với các tỉnh, khu vực và sàn thương mại điện tử để tìm đầu ra cho gần 3.000 ha bưởi Phúc Trạch đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Sầu riêng, vải thiều lũ lượt lên 'sàn'
Một số loại nông sản như gạo, sầu riêng, vải thiều... đang được đẩy mạnh bán trên các sàn thương mại điện tử.
TikiNgon đồng hành cùng nông sản Việt
Với mô hình “Từ nông trại đến bàn ăn”, TikiNgon hỗ trợ nhà vườn phát triển kinh doanh, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm nông sản chất lượng với giá thành cạnh tranh.