Văn hóa mukbang, app đặt món và tuyên ngôn ‘Bạn không cô đơn’
Tại các nước châu Á, việc ăn uống thường gắn liền với tính cộng đồng và các hoạt động giao tiếp. Thế nhưng, hiện nay xu hướng dùng bữa một mình ngày càng trở nên phổ biến hơn.
370 kết quả phù hợp
Văn hóa mukbang, app đặt món và tuyên ngôn ‘Bạn không cô đơn’
Tại các nước châu Á, việc ăn uống thường gắn liền với tính cộng đồng và các hoạt động giao tiếp. Thế nhưng, hiện nay xu hướng dùng bữa một mình ngày càng trở nên phổ biến hơn.
Mặt trái của trào lưu 'bóc phốt ngoại tình' trên TikTok
Trào lưu công khai "vạch trần kẻ phản bội" để lại nhiều hệ lụy như xâm phạm quyền riêng tư, khiến nạn nhân chịu thêm tổn thương, đồng thời cho thấy khái niệm ngoại tình khá mơ hồ.
Bức ảnh của HCV Olympic khiến giới trẻ Trung Quốc dậy sóng
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Ninh Dương Story - chuyện tình 10 năm ‘chinh phục’ cộng đồng mạng
Câu chuyện của Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương thu hút sự chú ý bởi tình yêu đẹp kéo dài 10 năm, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để đến với hạnh phúc.
Đu trend 'tìm kho báu' là chia sẻ thông tin sai sự thật
Hiện tượng 'đu theo trend tìm kho báu' là việc cắt ghép phát ngôn của bà Trương Mỹ Lan tại phiên tòa xét xử. Bà Lan hoàn toàn không có câu 'tiền để ngoài biển' như nội dung video.
POP MART đổ bộ Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Luật sư của bà Trương Mỹ Lan đề nghị xử lý người tạo trend tìm kho báu
Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 nghìn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, luật sư của bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý.
‘Gia trưởng’ là gì mà lo được cho em?
Xu hướng “bạn trai gia trưởng” thịnh hành trên mạng xã hội đang được nhiều Gen Z đón nhận.
'Thôi vất vả - Lên màu cùng Nippon Paint' tạo sức hút trên MXH
Phát động từ ngày 9/1, cuộc thi “Thôi vất vả - Lên màu cùng Nippon Paint” đã nhanh chóng tạo nên làn sóng sáng tạo rộng khắp, thu hút nhiều bài dự thi ý nghĩa từ mọi miền đất nước.
Năm 2023 có gì mà mọi người hết 'flex' đến 'chữa lành'?
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
Mỳ tôm thanh long, trà chanh giã tay và 6 hot trend năm 2023
Quảng cáo mỳ tôm thanh long, bánh đồng xu, trà chanh giã tay là những xu hướng được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng trong năm nay.
Làm sao tránh bẫy tín dụng đen?
Người lao động phổ thông dễ trở thành nạn nhân “sập” bẫy tín dụng đen do nhu cầu phát sinh, tâm lý muốn vay nhanh và nhiều trường hợp không phân biệt được đơn vị cho vay uy tín.
Rapper 2See hối hận vì chế phản cảm bài 'Lượm' của nhà thơ Tố Hữu
2See cho biết ban đầu anh tạo bản rap chế từ bài thơ "Lượm" với mục đích giải trí. Anh thấy có lỗi và đã ẩn sản phẩm sau khi bị chỉ trích.
Đằng sau video mukbang chứa đầy món ngon hấp dẫn, người chơi phải đối mặt với những nguy cơ như tăng huyết áp, tăng cân, tạo ra hình ảnh tiêu cực về cơ thể và ăn uống.
Trào lưu làm đẹp của Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba bị cảnh báo
Xu hướng "xương lưng cánh bướm" của nhiều minh tinh Hoa ngữ bị bác sĩ thẩm mỹ đánh giá có thể mang đến nhiều hệ lụy sức khỏe.
Trào lưu 'Hoa hậu của anh' thu hút cộng đồng mạng dịp 8/3
Nổi lên vào thời điểm gần 8/3, trào lưu “Hoa hậu của anh” được đông đảo người dùng mạng xã hội yêu thích.
Giới trẻ lan tỏa giá trị tốt đẹp qua trào lưu nhảy Mirae
“Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” hướng về những trẻ em Việt Nam phải chống chọi với bệnh ung thư mỗi ngày. Sự kiện được đông đảo người trẻ đón nhận và hưởng ứng.
Giải mã sức hút của chương trình thực tế 'Ngôi sao 30s' trên FPT Play
Lên sóng tập đầu tiên vào 21h thứ năm ngày 25/8 trên FPT Play, chương trình truyền hình thực tế “Ngôi sao 30s" mang đến cho khán giả những màn biểu diễn cuốn hút.
Gen Z ăn mặc theo xu hướng từ thời cha mẹ mình
Không chỉ được thúc đẩy bởi công nghệ và mạng xã hội, Gen Z hào hứng trở lại với thời trang Y2K (những năm 2000) còn vì sự hoài niệm và khao khát thoát ly thực tại biến động.
Dự án mới của dàn sao VTV phủ sóng khắp đường phố Hà Nội
Người đi đường không khỏi tò mò khi dàn nghệ sĩ thuộc “vũ trụ điện ảnh VTV” đồng loạt xuất hiện trên các billboard, phủ sóng khắp các con phố tại Hà Nội.