Tiệm trà sữa bán 2.500 ly trong ngày đầu tiên khai trương
Các fan trà sữa xếp hàng chờ đợi hàng giờ trước cửa hàng Heytea mới mở ở New York để thưởng thức hương vị của món trà kem phô mai nổi tiếng và hơn hết là hương vị của quê nhà.
177 kết quả phù hợp
Tiệm trà sữa bán 2.500 ly trong ngày đầu tiên khai trương
Các fan trà sữa xếp hàng chờ đợi hàng giờ trước cửa hàng Heytea mới mở ở New York để thưởng thức hương vị của món trà kem phô mai nổi tiếng và hơn hết là hương vị của quê nhà.
Cô gái có 300 viên sỏi thận vì thói quen hay gặp ở người trẻ
Một cô gái Đài Loan (Trung Quốc) đã phải phẫu thuật để lấy 300 viên sỏi thận do uống trà sữa quá nhiều.
Nhiều hãng trà sữa Trung Quốc công khai nguyên liệu và lượng calorie
Các hãng trà sữa, trà kem phô mai và đồ uống khác được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng đang công bố thông tin về nguyên liệu và lượng calorie khi người dùng chú ý hơn tới sức khỏe.
Đợi hơn một giờ mới thử được loại trà sữa siêu 'hot' này
Cơn sốt trà chanh giã tay chưa hạ nhiệt đã xuất hiện thêm món mới. Giới trẻ TP.HCM nhanh chóng "bắt trend", đợi hàng giờ để thử trà sữa đất nung.
Giao trà sữa bằng drone ở Trung Quốc
Dịch vụ giao hàng bằng trực thăng không người lái đã trở thành sự thật với những ông trùm giao đồ ăn Trung Quốc.
Quán trà sữa nổi tiếng ở Trung Quốc in từ chửi thề lên cốc
Thương hiệu trà sữa đã phải lên tiếng xin lỗi vì in lên cốc 4 từ tiếng Trung mang hàm ý chửi thề theo tiếng địa phương.
Phim Trung Quốc bị chỉ trích vì thoại 'uống trà sữa có sữa cho con'
Bộ phim "Đường về" do Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính nhận chỉ trích vì tình tiết và lời thoại không phù hợp với thực tế khi miêu tả về sản phụ.
Thế hệ nghiện trà sữa trân châu ở Mỹ
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
Trà sữa là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Loại đồ uống này nhanh chóng trở thành xu hướng ở nhiều nước châu Á và lan rộng ra các quốc gia khu vực phương Tây.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc phải đổi tên vì 'nghe giống Nhật'
Một thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Trung Quốc phải đổi tên do có yếu tố Nhật trong bối cảnh chủ nghĩa dân tộc gia tăng ở quốc gia này trong những năm gần đây, SCMP đưa tin.
Hôn nhân không như ý của 'mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi công lược'
Ông xã của nữ diễn viên Trương Gia Nghê bị bắt gặp ngoại tình. Khán giả thương cảm khi người đẹp "Diên Hi công lược" không có cuộc hôn nhân như ý.
Cơn sốt trà sữa Mixue tại Việt Nam
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Ông Tập nhấn mạnh chiến lược kinh tế lưu thông kép
Sự quan tâm ở cả trong nước và quốc tế sẽ hướng vào những hoạt động tại Đại hội XX của Đảng Cộng sản Trung Quốc, khai mạc vào sáng 16/10, và dự kiến kéo dài một tuần.
Những vấn đề lớn cho Đại hội XX của Trung Quốc
Đại hội XX của đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng đối với các vấn đề lớn liên quan đến sự phát triển của đất nước trong giai đoạn sắp tới.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Vì sao trà sữa đắt nhưng người mua không xót tiền
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Nghịch lý trà sữa ở Đông Nam Á
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Người Việt chi hơn 362 triệu USD/năm cho trà sữa
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.
Sao mạng Trung Quốc bị chỉ trích khoe tiền, đi trực thăng cảnh sát
Ngoài sử dụng trực thăng cảnh sát để di chuyển, Wang (31 tuổi) khoe sở hữu biệt thự rộng 400 m2, lái xe Roll-Royce và tiêu hơn 500.000 NDT (22.200 USD) mỗi ngày.