Chủ hãng trà bí đao Wonderfam giảm lãi vì tăng chi cho quảng cáo
Interfood đã đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tăng cường chiến dịch truyền thông quảng bá các sản phẩm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong quý vừa qua.
8 kết quả phù hợp
Chủ hãng trà bí đao Wonderfam giảm lãi vì tăng chi cho quảng cáo
Interfood đã đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tăng cường chiến dịch truyền thông quảng bá các sản phẩm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong quý vừa qua.
Chủ thương hiệu trà bí đao Wonderfarm lãi hơn nửa tỷ đồng mỗi ngày
Interfood ghi nhận lợi nhuận ròng đạt 50 tỷ đồng trong quý I/2024, tức gần 600 triệu đồng/ngày, nhờ loạt sản phẩm nước giải khát nổi tiếng mang thương hiệu Wonderfarm, Kirin.
Người Nhật lãi 600 triệu/ngày nhờ trà bí đao, nước yến
Interfood đạt lợi nhuận sau thuế 223 tỷ đồng năm 2019. Đây là mức lãi kỷ lục trong lịch sử của doanh nghiệp sở hữu thương hiệu lâu năm trà bí đao Wonderfarm.
8 điều thú vị bạn trẻ chưa biết về làn sóng '... hôn nè?'
Đây là trào lưu mới do Trà Sữa Bí Đao WONDERFARM phát động và đang được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình trong thời gian qua.
Bản kiểm điểm của một bạn trẻ chuyên 'săn tin'
Dưới đây là nhật ký của một bạn trong hội chuyên "săn tin" cấp lớp, luôn đón đầu các trào lưu hay để phổ biến cho bạn bè.
Thành viên DAMtv khiến dân mạng phấn khích với clip mới
Trên trang cá nhân, Huỳnh Lập vừa tung một đoạn clip ngắn có tên gọi “Trà sữa Bí Đao hôn nè?” với nhiều tình tiết hài hước khiến dân mạng phấn khích.
Giới trẻ Sài thành chinh phục '1001 sắc thái Trà Sữa Bí Đao'
Mang theo hương vị trà sữa mới như một món quà độc đáo cho ngày trở lại, các hoạt động của Bí Đao Wonderfarm nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới trẻ TP HCM.
Giới trẻ hào hứng so biểu cảm với bí đao khổng lồ
Những ngày gần đây, một số trường trung học phổ thông ở Hà Nội và TP HCM trở nên sôi động hơn bởi sự xuất hiện của trái bí đao cực lớn.