Có gì bên trong cửa hàng 'khoác' thương hiệu mới của Phúc Long?
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
17 kết quả phù hợp
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
Phúc Long Heritage, đơn vị vận hành chuỗi trà và cà phê Phúc Long, ghi nhận doanh thu thuần đạt 1.621 tỷ đồng trong năm 2024. Lợi nhuận ròng ước đạt 123 tỷ đồng.
Lễ hội Không tiền mặt (Cashless Day 2024) ở TP.HCM thu hút đông đảo người trẻ tham gia, đặc biệt là Gen Z, thế hệ lớn lên trong kỷ nguyên số.
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Sau một tuần làm việc căng thẳng, hãy tự thưởng cho mình một sáng cuối tuần thật chill với bữa brunch thịnh soạn tại loạt địa chỉ được gợi ý dưới đây.
Từ đầu năm đến hết quý III, Phúc Long Heritage, công ty sở hữu thương hiệu đồ uống Phúc Long, thu 1.143 tỷ đồng, tương đương 4,2 tỷ đồng/ngày. Lãi hệ số EBITDA gần 200 tỷ đồng.
Ở nhà chống dịch, tín đồ ẩm thực vẫn tìm ra cách để thưởng thức nghìn lẻ một món ngon chuẩn nhà hàng, vừa an toàn lại thuận tiện.
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Hương vị đa dạng, hình thức sáng tạo, những mẫu hộp bánh “Dạ nguyệt đoàn viên”của Phúc Long trở thành quà tặng thể hiện thành ý tới người thân, đối tác trong mùa Trung thu này.
Trong những ngày hè oi bức, một ly hồng trà sữa mát lạnh là cách giải nhiệt và thư giãn tuyệt vời.
Để tận hưởng không khí lạnh mùa Noel ngay giữa Sài Gòn, nhiều bạn trẻ đang rủ nhau đến một ngôi nhà băng -5 độ tại TTTM Nowzone, quận 5, TP.HCM.
Sau trà sữa bóng đèn, trà sữa tháp, trà sữa xô, trà sữa Uncle Tea mới xuất hiện khiến giới trẻ Sài Gòn thích thú. Nhiều bạn kiên nhẫn xếp hàng dài chờ mua để thưởng thức.
Không chỉ phong phú với 11 vị bánh, Phúc Long còn thể hiện nét tinh tế qua những mẫu hộp độc đáo, tỉ mỉ từ họa tiết đến đường vân, chất liệu giấy và cách thức đóng gói.
Thị trường bánh trung thu 2016 không rầm rộ những hộp bánh bạc triệu, thậm chí cả chục triệu như 2-3 năm trước, mà xôm tụ sản phẩm của các hãng trà, cà phê, thức ăn nhanh.
Tọa lạc tại tầng B2 thuộc TTTM đẳng cấp Takashimaya, Phúc Long hứa hẹn mang đến cho người yêu ẩm thực một trải nghiệm ấn tượng trong không gian hoàn toàn mới.
Không chỉ quán cà phê, mà quán ăn, thậm chí quán chuyên phục vụ cơm văn phòng cũng cho biết "hai ngày nay lượng khách đến quán khá đông".