Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
821 kết quả phù hợp
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
2-3 triệu đồng là mức lương hiện tại của vị trí thực tập sinh tại một số doanh nghiệp ở TP.HCM, được cho là không thay đổi sau nhiều năm, bất chấp giá cả leo thang.
Thành công không đến từ khuôn mẫu hay chuẩn mực do xã hội áp đặt. Với phụ nữ hiện đại, đó là những bước tiến đầu tiên trong hành trình khám phá bản thân và tự do theo đuổi ước mơ.
Giám đốc Fit24 Lê Chí Trung cho biết chuỗi phòng gym này tạm ngừng hoạt động nhưng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm phương án để mở cửa trở lại.
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Trong đợt hàng đầu tiên được mang về Việt Nam, dòng Pro Max chiếm tỉ trọng lớn. Dân buôn "nói không" với các model iPhone 16/16 Plus vì khó đảm bảo đầu ra, sợ thua lỗ.
Ngày 21/9, đông đảo bạn trẻ TP.HCM xếp hàng đợi tham quan Dinh Tổng lãnh sự Pháp vào ngày mở cửa duy nhất trong năm.
Ngoài việc đưa McDonald’s về Việt Nam, ông Nguyễn Hoàng Bảo hiện còn giữ vị trí chủ chốt tại nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực đầu tư, công nghệ, truyền thông, thể thao...
Dự báo thời tiết 17/9, bão số 4 hình thành trên Biển Đông, cựu vận động viên Thúy Hiền thi Chị đẹp, McDonald's đóng chi nhánh Bến Thành... là những thông tin đáng chú ý.
McDonald’s Bến Thành là một trong những cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam.
Sáng 12/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith cùng Phu nhân và đoàn đại biểu Đảng, Nhà nước Lào đã đến TP.HCM.
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Chuyên gia đánh giá việc đầu tư vào mặt bằng đắc địa trong lĩnh vực F&B không chỉ là câu chuyện về chi phí, mà là bài toán chiến lược dài hạn.
Theo các môi giới bất động sản TP.HCM, mức giá 600 tỷ đồng cho căn nhà phố 210 m2 tại số 11-13 Hàn Thuyên (quận 1) không phải "ngáo giá", bởi đây là những tài sản "giới hạn".
Dù đã xin nghỉ để nhập viện, Thúy Hằng (TP.HCM) vẫn nhận được tin nhắn yêu cầu sửa tài liệu gấp từ sếp. Khi cô từ chối, quản lý lại tỏ thái độ không hài lòng.
Cửa hàng Starbucks Reserve ở quận 1 đóng cửa, hồ sơ đất đai nộp sau 1/8 bị "treo", mùa mưa kết thúc muộn... là những tin tức đang được chú ý.
Cửa hàng Starbucks Reserve thông báo đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Hiện chủ mặt bằng này đang rao tìm khách thuê mới với giá lên đến 30.000 USD/tháng (khoảng 757 triệu đồng).
Tôi như trở về tuổi thơ khi ngắm cánh diều căng gió trên bầu trời TP.HCM, thưởng thức kẹo kéo cùng nhiều món ăn vặt tại Công viên bờ sông Sài Gòn.
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.