Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP.HCM yêu cầu ngừng đào đường dịp lễ 30/4

Sở GTVT TP.HCM yêu cầu các chủ đầu tư tạm ngưng thi công đào đường trong 3 ngày để đảm bảo thuận lợi cho người dân đi lại dịp lễ 30/4.

Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa có thông báo tạm ngưng thi công các công trình hạ tầng giao thông đường bộ từ ngày 29/4 đến 1/5.

Việc này nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường để phục vụ nhu cầu đi lại của người trong dịp lễ.

Chủ đầu tư các công trình trên đường bộ có trách nhiệm đôn đốc các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công đào đường, vỉa hè, khẩn trương tái lập lại toàn bộ các đoạn đang thi công trước ngày 28/4.

Các công trình thi công có rào chắn chiếm dụng mặt đường đang khai thác, tồn tại rào chắn phải đảm bảo thu gọn hàng rào công trường, dọn dẹp sạch sẽ khu vực công trường.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

Những tuyến đường TP.HCM xuống cấp sau khi chủ đầu tư 'mất hút'

TP.HCM có 291 tuyến đường xuống cấp nhưng chưa được chủ đầu tư bàn giao. Điều này khiến cho người dân đi lại chật vật, trong khi chính quyền khó xử lý.

Ngọc Trang

Bạn có thể quan tâm