Gojek tung video chào sân hợp tác cùng đạo diễn MV 'New rules'
Kết hợp với Gojek trong chiến dịch ra mắt tại Việt Nam vào 5/8, đạo diễn Henry Scholfield đã mang đến TVC sôi động cùng thông điệp “Phiêu nhịp sống”.
87 kết quả phù hợp
Gojek tung video chào sân hợp tác cùng đạo diễn MV 'New rules'
Kết hợp với Gojek trong chiến dịch ra mắt tại Việt Nam vào 5/8, đạo diễn Henry Scholfield đã mang đến TVC sôi động cùng thông điệp “Phiêu nhịp sống”.
Nâng cấp tiềm lực startup thế nào hậu Covid-19?
Nhận định những biến cố không lường trước sẽ ngày càng khó khăn hơn, các startup nên trong tư thế sẵn sàng để linh hoạt ứng phó sự thay đổi bất ngờ từ thị trường.
Một chợ đầu mối ở TP.HCM muốn bán hàng online
Covid-19 thay đổi tư duy kinh doanh của nhiều đơn vị. Thậm chí, mới đây, một chợ đầu mối ở TP.HCM cũng bày tỏ mong muốn chuyển đổi số, trong đó có bán hàng online.
Người Hà Nội đội nắng theo dõi nhật thực một phần
Chiều 21/6, người dân thủ đô có cơ hội ngắm nhìn nhật thực một phần với tỷ lệ che khuất lên tới 71%. Phải 11 năm nữa, điều này mới lặp lại.
4 lý do giúp Việt Nam kiểm soát thành công dịch Covid-19
Trang mạng của Liên minh toàn cầu về vaccine và tiêm chủng (GAVI) có bài phân tích lý do giúp Việt Nam kiểm soát thành công dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19.
VietinBank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế
Cuối tuần qua, hội nghị trực tuyến Thủ tướng Chính phủ gặp doanh nghiệp diễn ra thành công. Tại hội nghị, VietinBank cam kết đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn phục hồi kinh
Du học sinh VN chọn ở lại Anh để giữ hồ sơ đẹp, nhưng lo lắng kỳ thị
Nhiều du học sinh bậc thạc sĩ tại Anh muốn ở lại để hoàn thành việc học, vốn chỉ kéo dài một năm, nhưng lo lắng làn sóng kỳ thị chủng tộc và dịch bệnh đang phức tạp tại đây.
Đại dịch Covid-19 khiến chúng ta đổi cách mua sắm đồ công nghệ
Trong bối cảnh dịch bệnh, mua sắm trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng.
Việt Nam không phân biệt đối xử với người nước ngoài vì dịch bệnh
Chính phủ khẳng định không có sự phân biệt đối xử với người nước ngoài đến Việt Nam thời gian này khi triển khai các biện pháp kiểm soát nhập cảnh nhằm ngăn chặn dịch bệnh.
Thủ tướng: Xử lý nghiêm, kể cả xử lý hình sự người phao tin đồn nhảm
Việt Nam lên án hành động kỳ thị người bệnh và đã chỉ đạo Bộ Công an xử lý nghiêm, kể cả xử lý hình sự những người phao tin đồn nhảm trên mạng xã hội về dịch bệnh Covid-19.
Khai báo y tế toàn dân không phải bắt buộc
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh khai báo y tế toàn dân chỉ nhằm thông tin 2 chiều giữa người dân và cơ quan chức năng, không bắt buộc.
Thủ tướng: ‘Liều vaccine’ nào cho kinh tế Việt Nam?
Đưa ra bài toán hóc búa “làm sao vừa chống dịch Covid-19, vừa ứng phó với căn bệnh sụt giảm kinh tế”, Thủ tướng mong muốn được nghe các chuyên gia hiến kế về liều vaccine này.
Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Từ 2 đại nhạc hội đến sự nghiêm túc với thị trường Việt Nam của Realme
Thông qua hai đêm nhạc lớn tại Hà Nội và TP.HCM, không khó để người dùng nhận thấy sự nghiêm túc trong chiến lược kinh doanh của Realme với thị trường Việt Nam.
Hết khuyến mại, các ví điện tử tại Việt Nam trống rỗng
Người dùng không để tiền trong ví điện tử, cứ hết khuyến mại là các ví điện tử trở nên trống rỗng. Đó là do chưa có cơ chế để người dân "bỏ tiền vào ví".
Học bổng Acecook Happiness tiếp tục đồng hành cùng sinh viên Việt Nam
Hơn 20 năm qua, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, trong đó có học bổng dành cho sinh viên 3 năm qua.
'Giật mình khi thương hiệu, siêu thị lớn bị nước ngoài thôn tính'
"Hội nhập quốc tế, nhưng làm sao người Việt Nam phải chiếm lĩnh thị trường bán lẻ. Người nước ngoài vào phải có điều kiện", Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng nói.
Ra mắt sản phẩm thịt heo sạch thương hiệu G
Thịt heo sạch thương hiệu G mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn chất lượng, trong bối cảnh thực phẩm không an toàn đang là nỗi lo ngại của người tiêu dùng Việt Nam.
Thực phẩm biến đổi gen có an toàn với sức khỏe?
Theo các nhà khoa học, người tiêu dùng cần có cách nhìn chính xác, khoa học về cây trồng và thực phẩm biến đổi gen.
Người Việt đứng thứ 2 thế giới về chi tiêu tiết kiệm
Việt Nam đứng thứ 2 thế giới với tỷ lệ người tiết kiệm lên tới 70%, chỉ kém Philippines - quốc gia đứng đầu 1%.