Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ 2 đại nhạc hội đến sự nghiêm túc với thị trường Việt Nam của Realme

Thông qua hai đêm nhạc lớn tại Hà Nội và TP.HCM, không khó để người dùng nhận thấy sự nghiêm túc trong chiến lược kinh doanh của Realme với thị trường Việt Nam.

Hai đêm nhạc của Realme tại Hà Nội và TP.HCM đạt được những con số ấn tượng. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là trải nghiệm mà hãng mang lại cho sinh viên.

Nhìn lại 2 đại nhạc hội hoành tráng

Tháng 10 vừa qua, Realme mang tới cho sinh viên làng đại học Thủ Đức, TP.HCM một đại nhạc hội với quy mô hoành tráng. Tại đây, các sinh viên được dịp “quẩy” hết mình với những bản hit đến từ Trúc Nhân, Jack & K-ICM, Amee và nhiều cái tên nổi bật khác. Sự kiện thu hút đến 50.000 người tham dự, nằm trong top những hoạt động nổi bật nhất trong tháng 10 của Buzzmetric.

Realme anh 1

Tháng 10 vừa qua, Realme mang tới cho sinh viên làng đại học Thủ Đức, TP.HCM một đại nhạc hội với quy mô hoành tráng.

Sự kiện thu hút 11.000 lượt người theo dõi livestream cùng lúc trên Facebook, tương đương 20% số lượng khán giả tới xem trực tiếp. Riêng phần trải nghiệm sản phẩm và trò chơi ban ngày cũng thu hút hơn 1.000 lượt tham gia từ sinh viên.

Tiếp nối sự kiện, Realme tiếp tục mang đến khán giả Hà Nội một đêm nhạc quy mô không kém cạnh tại Đại học Bách Khoa với sự xuất hiện của Isaac, Rhymastic, Bích Phương, Đen… Loạt tên tuổi hot của làng V-pop thu hút hơn 40.000 sinh viên đến từ “tam giác vàng” Bách - Kinh - Xây, khiến cả sự kiện như bùng nổ suốt gần 3 giờ đồng hồ.

Realme anh 4

Sự kiện tại Hà Nội thu hút tới 15.000 lượt theo dõi livestream, tương đương 37% lượng khán giả có mặt trực tiếp tại Đại học Bách Khoa.

Việc tổ chức liên tục 2 đêm nhạc hội với quy mô lớn chỉ trong 3 tháng cuối năm cho thấy sự đầu tư và quan tâm nghiêm túc của Realme tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu không chỉ muốn mang lại cho người dùng cơ hội được thoải mái trải nghiệm, dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua, mà còn khẳng định được hình ảnh thương hiệu, xây dựng cộng đồng fan lớn hơn, tập trung vào những bạn sinh viên trẻ năng động, thích tìm tòi và khám phá và thể hiện bản thân, đúng như tên “Realme”.

Sự nghiêm túc với thị trường Việt Nam

Thương hiệu Realme được thành lập vào tháng 5/2018, mới được phát triển trong 19 tháng. Thế nhưng, hãng đã bước đầu gây được sự chú ý trên toàn thế giới. Việc tạo ra những chiếc smartphone thời trang, mạnh mẽ, nhiều tính năng mà vẫn giữ mức giá hấp dẫn là điều giúp Realme có được lợi thế lớn.

Tại Việt Nam, Realme mới chỉ xuất hiện từ tháng 10 năm ngoái nhưng đạt được những cột mốc nhất định. Các kênh bán lẻ tại Việt Nam xác nhận, Realme là một trong những thương hiệu có sức tăng trưởng tốt nhất tháng 11/2018.

2 tuần sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Realme nhanh chóng đạt con số 15.000 người dùng với sự xuất hiện của dòng Realme 2. Sau đó, smartphone Realme C1 cũng đạt mốc 11.000 lượt mua ngay trong ngày đầu tiên mở bán.

Năm nay, Realme đạt cột mốc 10 triệu smartphone bán ra trong vòng 14 tháng. Tính trung bình, hãng bán ra được 22.000 máy mỗi ngày. Trong quý II, theo ước tính, Realme chiếm 4,7% thị phần smartphone thế giới (theo thống kê của Counterpoint). Tại Việt Nam, số liệu từ GfK xác nhận, hãng đạt 6,3% thị phần - con số đáng mơ ước đối với một thương hiệu mới chập chững bước vào sân chơi di động.

Có thể nói, những nỗ lực mà Realme mang lại cho người dùng sẽ giúp hãng tạo được vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt. Những dòng sản phẩm sắp tới của Realme hứa hẹn được người dùng đón nhận nồng nhiệt hơn.

Thông qua những sự kiện được đầu tư nghiêm túc và hoành tráng; sự kiện ra mắt sản phẩm mới bài bản, chuyên nghiệp; các chương trình offline để xây dựng cộng đồng; những hoạt động trải nghiệm thực tế cho người dùng, có thể thấy quyết tâm của hãng khi đặt người dùng trẻ là trọng tâm. Qua đó, cộng đồng Realfan sẽ ngày càng lớn mạnh hơn, sẵn sàng chào đón những sự kiện hoành tráng để “cháy” hết mình, “quẩy” hết sức.

Trong thị trường smartphone cạnh tranh ngày càng khốc liệt, tìm ra cách tiếp cận thú vị để nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê với người dùng là điều Realme đã, đang và sẽ làm. Những yếu tố trên sẽ giúp thương hiệu đạt được nhiều cột mốc đáng chú ý hơn trong năm 2020.

Hòa cùng không khí lễ hội nhộn nhịp cuối năm và chào đón Tết Canh Tý, Realme Việt Nam tung nhiều chương trình ưu đãi cho toàn bộ smartphone. Chương trình như lời tri ân đến người dùng đã ủng hộ thương hiệu Realme trong thời gian qua. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website realmemobile.vn/tet-realme.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm