Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham bị đá văng khỏi Top 3

Dù được đánh giá cao hơn đội bóng láng giềng QPR, nhưng Spurs đã không thể giành chiến thắng. Trận hòa 0-0 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh đã khiến Tottenham mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Tottenham bị đá văng khỏi Top 3

Dù được đánh giá cao hơn đội bóng láng giềng QPR, nhưng Spurs đã không thể giành chiến thắng. Trận hòa 0-0 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh đã khiến Tottenham mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Vòng đấu trước, QPR đã tạo ra cú sốc ở lượt về Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay khi đánh bại ứng viên cho chức vô địch Chelsea. Chiến thắng trên mở ra cơ hội về khả năng trụ hạng cho thầy trò HLV Redknapp. Tuy nhiên, QPR vẫn còn phải vượt qua rất nhiều thử thách khó khăn phía trước. Ở vòng 22 trên sân Loftus Road, đoàn quân do HLV Redknapp dẫn dắt sẽ tiếp đón CLB hiện có phong độ ổn định Tottenham.

Tottenham có trận đấu gây thất vọng trước QPR.

Với 5 trận bất bại gần đây, Spurs có mặt trong Top 3 trên bảng xếp hạng. Kết quả trên khiến nhiều CĐV Tottenham nghĩ đến việc đội nhà sẽ giành một suất dự Champions League mùa tới. Điều đó hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Villas-Boas. Trước mắt, Tottenham cần tránh để mất điểm trước những đối thủ yếu hơn như QPR.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Tottenham nhanh chóng triển khai lối chơi tấn công tốc độ của mình. Phút thứ 5, Defoe tung cú sút căng đưa bóng trúng cột dọc khung thành đội chủ nhà. Ngay sau đó, Adebayor dứt điểm trong khu vực 16m50, nhưng thủ môn Cesar đã xuất sắc cản phá cứu thua cho QPR.

Sau đó 6 phút, các học trò của HLV Redknapp có lời đáp trả với cú dứt điểm khá nguy hiểm của Wright-Phillips. Những phút tiếp theo, Tottenham cố gắng đẩy cao tốc độ trận đấu, nhưng các cầu thủ QPR thành công trong việc hạn chế những pha phối hợp của đội khách nhờ lối chơi áp sát. Phút 24, Tottenham có sự điều chỉnh nhân sự ngoài mong đợi khi đưa Scott Parker vào sân thay Sandro dính chấn thương.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp thi đấu thứ nhất, thế trận trên sân diễn ra khá cân bằng. Tình huống đáng chú ý nhất là pha vượt qua Parker khá kỹ thuật của Wright-Phillips ở phút 45. Đáng tiếc là cú sút cuối cùng của tuyển thủ người Anh lại đưa bóng đi chệch khung thành Tottenham.

Tottenham đã gặp bế tắc trong trận gặp QPR.

Ngay đầu hiệp 2, Tottenham suýt có bàn thắng khai thông bế tắc của trận đấu. Phút 47, cú sút phạt của Gareth Bale khá nguy hiểm nhưng vẫn chưa thể đánh bại được thủ môn Cesar. Sau đó 4 phút, đội khách được hiểm thêm một cú đá phạt ngay sát vạch 16m50, tuy nhiên, đáng tiếc là Walker lại đưa bóng đi cao hơn khung thành của QPR.

Ở trận này, nếu không có sự xuất sắc của Cesar, đội chủ nhà đã phải nhận ít nhất 2 bàn thua. Phút 53, thủ môn người Brazil lại cứu thua cho QPR với pha phản xạ khá nhanh khi cản phá cú sút ở cự ly gần của Defoe. Trong khoảng thời gian còn lại, Tottenham tiếp tục chiếm quyền kiểm soát trận đấu, tuy nhiên, các chân sút bên phía đội khách không thể tìm được cách xuyên thủng mành lưới của Cesar. Trận hòa 0-0 với QPR khiến Tottenham bị đẩy khỏi Top 3 sau vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Đội hình ra sân trong trận đấu

QPR: Cesar, Hill, Onuoha, Nelsen, Fabio, Mbia, Park, Derry, Taarabt, Wright-Phillips, Mackie

Dự bị: Green, Ferdinand, Cisse, Ben Haim, Faurlin, Bothroyd, Campbell

Tottenham: Lloris, Walker, Vertonghen, Dawson, Naughton, Sandro, Dembele, Lennon, Bale, Adebayor, Defoe

Dự bị: Friedel, Caulker, Assou-Ekotto, Parker, Huddlestone, Sigurdsson, Dempsey

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm