Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea thua sốc trước đội bét bảng QPR

The Blues đã không duy trì được mạch chiến thắng khi thất bại 0-1 trước QPR ngay trên sân Stamford Bridge. Đây là cú sốc rất lớn với thầy trò HLV Benitez trong đầu năm mới 2013.

Chelsea thua sốc trước đội bét bảng QPR

The Blues đã không duy trì được mạch chiến thắng khi thất bại 0-1 trước QPR ngay trên sân Stamford Bridge. Đây là cú sốc rất lớn với thầy trò HLV Benitez trong đầu năm mới 2013.

Trước khi đón tiếp QPR ở vòng 21, các cầu thủ Chelsea đang hưng phấn với 3 chiến thắng liên tiếp và có cơ hội rất lớn để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, QPR đã khiến đội bóng của tỷ phú Abramovich phải ôm hận. Bàn thắng duy nhất của Wright-Phillips ở phút 78 đã cắt đứt mạch 3 trận thắng của đoàn quân do HLV Benitez dẫn dắt.

Chelsea thất bại 0-1 trước QPR.

Trở lại với diễn biến chính của hiệp 1, Chelsea là đội có được tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Phút 14, David Luiz sút bóng đập đất khiến thủ thành Cesar bó tay, nhưng đáng tiếc cho đội chủ nhà khi bóng đi cao hơn một chút so với khung thành của QPR. Phải mất tới hơn 17 phút sau Chelsea mới tạo ra được một tình huống đáng chú ý khác. Sau sai lầm của hậu vệ đối phương, bóng đến vị trí của Oscar. Trong tư thế thuận lợi, tiền vệ người Brazil lại dứt điểm thiếu chính xác.

Không chấp nhận kết quả hòa trước CLB hiện đứng cuối trên bảng xếp hạng, Chelsea tiếp tục tổ chức những pha lên bóng dồn dập. Phút 48, Marin chuyền bóng khá thuận lợi cho Moses, nhưng tiền đạo người Nigeria không tận dụng thành công khi băng vào hơi chậm. 3 phút sau, Ivanovic khiến CĐV Chelsea tiếc nuối sau pha đánh đầu đưa bóng đi sát xà ngang khung thành QPR.

Chelsea thất bại ngay trên sân nhà Stamford Bridge trước QPR.

Ngay sau đó, thủ môn Cesar cứu thua cho đội khách trong tình huống đối mặt với Torres. Tấn công nhiều nhưng không dứt diểm thành công, Chelsea đã phải trả giá. Phút 78, QPR có bàn mở tỷ số do công của Wright-Phillips. Xuất phát từ pha đá phạt góc, tiền đạo này đã tận dụng cơ hội thành công khi thực hiện cú đá bồi đánh bại thủ môn Petr Cech.

Những phút còn lại của trận đấu, Chelsea đã không thể có được bàn thắng san bằng tỷ số. Thất bại 0-1 trước QPR ngay trên sân Stamford Bridge, đội bóng của tỷ phú Abramovich có dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua giành ngôi đầu với MU và Man City. Sau vòng 21, Chelsea mất vị trí thứ 3 vào tay Tottenham, kém 1 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Chelsea: Cech, Azpilicueta, Ivanovic, Cahill, Bertrand, Luiz, Lampard (Ramires, 79'), Marin (Hazard, 60'), Oscar, Moses (Mata, 75'), Torres.

QPR: Julio Cesar, Onuoha, Nelsen, Hill, Da Silva, Mbia, Derry, Hoilett (Wright-Phillips, 15'), Granero (Park, 90'), Taarabt (Dyer, 90'), Mackie.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm