Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip hat-trick đầu tiên của 'siêu nhân' Bale

“Siêu nhân” Bale đã có một trận đấu khó quên khi liên tục lập công ở các phút 61,73 và 84. Đây là hat-trick đầu tiên của Bale tại Premier League.

Clip hat-trick đầu tiên của 'siêu nhân' Bale

“Siêu nhân” Bale đã có một trận đấu khó quên khi liên tục lập công ở các phút 61,73 và 84. Đây là hat-trick đầu tiên của Bale tại Premier League.

“Siêu nhân” Bale giúp Tottenham thắng tưng bừng

Ở vòng đấu trước, Aston Villa đã bị Chelsea cho phơi áo với tỷ số 8-0. Thảm bại lớn nhất trong lịch sử đội bóng ở Premier League đã khiến CLB chủ sân Villa Park không thể gượng dậy nổi để có thể giành điểm trong cuộc thư hùng với Tottenham.

Aston Villa rệu rã tinh thần, tuy nhiên, Tottenham đá không thực sự hay, họ bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng ở hiệp một. Tuy nhiên, sau pha lập công khai thông thế bế tắc ở phút 57 của Defoe thì mọi chuyện đã khác. Trút bỏ được áp lực, các cầu thủ Spurs thi đấu với bộ mặt hoàn toàn khác, sắc sảo và nguy hiểm. “Siêu nhân” Bale đã có một trận đấu khó quên khi liên tục lập công ở các phút 61,73 và 84. Đây là hat-trick đầu tiên của Bale tại Premier League.

Sau trận đấu, HLV Villas-Boas đã hết lời khen ngợi Bale: “Cái chân trái của Bale quá tuyệt vời, những cú dứt điểm của cậu ấy đầy sức mạnh và sự chuẩn xác. Bale đã chơi một trận quá xuất sắc”.

Bale có được hat-trick đầu tiên tại Premier League

Liverpool thảm bại tại Britannia

Liverpool năm nay mắc căn bệnh thất thường. Sau trận thua 1-3 trước Aston Villa, họ chơi như lên đồng và vùi dập Newcastle 4-0. Tuy nhiên, khi niềm tin của người hâm mộ vừa được vớt vát đôi chút thì thầy trò HLV Brendan Rodgers lại gây thất vọng khi để Stoke City hạ đo ván với tỷ số 3-1.

Trước giờ bóng lăn, các cầu thủ Liverpool có phần bất an bởi sân Britannia không khác gì một võ đài, các CĐV ngồi rất sát đường biên, hò hét với âm thanh khủng khiếp. Tuy nhiên, sự bất an đó đã nhanh chóng được xua tan bằng bàn thắng sớm của Gerrard. Bóng vừa lăn được hai phút, Shawcross đã mắc sai lầm khi kéo áo, để Suarez có pha ngã rất đẹp khiến trọng tài cất còi cho Liverpool một quả penalty. Tất nhiên, với một chuyên gia đá phạt như Gerrard, cơ hội trên đã được biến thành bàn mở tỷ số.

Liverpool đã khởi đầu trận đấu như mơ, CĐV của đội bóng này bắt đầu mơ về việc đội bóng con cưng của mình sẽ có một chiến thắng tưng bừng trong ngày lễ tặng quà. Tuy nhiên, giấc mộng đẹp tan vỡ quá nhanh chóng. The Kop ghi được bàn thắng nhanh nhưng họ để thủng lưới thậm chí còn nhanh hơn. Hàng thủ của Liverpool đã tặng quà cho Stoke khi đá như mơ ngủ, để đối phương lội ngược dòng chớp nhoáng đến không ngờ. Chỉ 3 phút sau khi Gerrard lập công, Jonathan Walters đã gỡ hòa với một cú dứt điểm hoàn hảo ở cự ly gần khi đối phương theo kèm quá hời hợt và tới phút 12 thì Stoke đã vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ cú đánh đầu cận thành của Kenwyne Jones.

Sau phút choáng váng vì phải nhận hai bàn thua quá nhanh, Liverpool cố gắng vùng lên tấn công. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Brenda Rodgers đã hoàn toàn bất lực trước bức tường phòng ngự đá tảng của đội chủ nhà. Ở mùa giải năm nay, Stoke nổi tiếng là đội có hàng phòng thủ chắc chắn, trước vòng 19 Premier League họ là đội có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất (9 trận) và để thủng lưới ít nhất (13 bàn).

Mùa giải năm nay Liverpool thi đấu quá thất thường

Mọi hi vọng của Liverpool bị đặt dấu chấm hết ở phút 48 khi Stoke có bàn thắng thứ 3. Có tới 5 cầu thủ của The Kop đứng trong vòng cấm nhưng vẫn để Kenwyne Jones và Jonathan Walters làm mưa làm gió. Sau quả đánh đầu chuyền bóng của Kenwyne Jones, Jonathan Walters khéo léo khống chế bằng ngực rồi dứt điểm bóng sống tuyệt đẹp làm vỡ tan mọi hi vọng của đội chủ nhà. Quãng thời gian còn lại của trận đấu là rất nhiều nhưng Liverpool không thể nào chọc thủng lưới Stoke thêm một lần, đành phải ngậm ngùi ra về với hai bàn tay trắng.

Lam Anh

Theo Infonet

Lam Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm