Tương ớt Việt lần đầu xuất hiện tại Foodex Japan
Triển lãm “Thực phẩm và đồ uống quốc tế Nhật Bản” lần thứ 46 (Foodex Japan) diễn ra tại tỉnh Chiba. Tham gia chương trình có Masan Consumer của Việt Nam với tương ớt Chin-Su.
117 kết quả phù hợp
Triển lãm “Thực phẩm và đồ uống quốc tế Nhật Bản” lần thứ 46 (Foodex Japan) diễn ra tại tỉnh Chiba. Tham gia chương trình có Masan Consumer của Việt Nam với tương ớt Chin-Su.
Theo ông Lại Tiến Mạnh, đại diện Brand Finance Việt Nam, VPBank có dự báo tăng trưởng, tiềm năng và tầm nhìn được Công ty Tài chính Bloomberg đánh giá cao.
Năm qua, Realme ghi nhiều dấu ấn trong kết quả kinh doanh, tốc độ tăng trưởng cùng việc ra mắt những sản phẩm mới tích hợp công nghệ hiện đại, thiết kế trẻ trung.
Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã phỏng vấn chuyên gia Kim Andreasson về sự kiện Tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Vị này cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.
Gặp khó khăn cả về vốn và kiến thức chăn nuôi, hành trình vươn lên thoát nghèo của phụ nữ ở khu vực nông thôn gặp không ít khó khăn, cần sự tiếp sức của cộng đồng, xã hội.
Tại lễ Công bố và vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tin dùng năm 2020, Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử duy nhất vào top 10.
Doanh số bán smartphone của Samsung trong quý III/2020 đạt mức cao nhất 3 năm gần đây.
Năm 2020, Samsung đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu, với giá trị đạt 62,3 tỷ USD, gấp 20 lần con số 5,2 tỷ USD vào năm 2000.
Ngày 19/11, ông Sử Duy Bin - đại diện doanh nghiệp trao tặng 300 triệu đồng cho quỹ an sinh xã hội của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM.
Trong sự kiện ra mắt Realme C15, CEO Realme Việt Nam gặp gỡ và truyền cảm hứng đến những Realfans có nhiều đóng góp suốt 2 năm qua.
Lisa là nữ thần tượng Hàn Quốc đầu tiên đảm nhận vị trí này.
VPBank hợp tác Shopee và Visa, ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee, mang đến cho người dùng ưu đãi, tiện ích khi mua sắm.
Có 3 hãng ôtô lọt vào top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu theo xếp hạng mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Kantar (Mỹ).
Amazon tiếp tục duy trì vị thế thượng phong là thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu với 415,9 tỷ USD, tăng gần 33% so với năm 2019.
Brand Finance công bố danh sách 150 nhà mạng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2020. Theo đó, Viettel đứng thứ 28, là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.
Tăng từ 4,3 tỷ USD lên 5,8 tỷ USD, Viettel thăng 126 hạng và nằm trong top 400 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.
Chương trình dự kiến trao 40 học bổng “VPBank - Tài năng hội tụ” và 120 học bổng “VPBank - Nuôi dưỡng ước mơ” với tổng giá trị 1 tỷ đồng cho sinh viên sắp tốt nghiệp toàn quốc.
Theo dữ liệu của hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint, trong quý III, thương hiệu smartphone Realme đứng vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng toàn cầu.
BIDV là thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu đứng đầu, đồng thời nằm trong “Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” năm thứ 2 liên tiếp.
Ngày 12/4, Dược Hậu Giang tổ chức lễ công bố 2 dây chuyền sản xuất thuốc đạt chuẩn quốc tế PIC/S-GMP và Japan-GMP.