Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu danh thủ Denis Irwin dự lễ kỷ niệm 100 năm Kansai Paint

Lễ kỷ niệm 100 năm Kansai Paint được tổ chức tại thủ đô Malaysia với sự tham dự đặc biệt của cựu danh thủ Denis Irwin và đại diện đối tác từ 6 nước Đông Nam Á.

Tối ngày 6/7, đoàn khách mời Việt Nam tham dự lễ kỷ niệm 100 năm thành lập tập đoàn Kansai Paint tại thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia. Sự kiện quy tụ các đại diện đến từ 6 nước Đông Nam Á, Đại sứ quán Nhật Bản tại Malaysia và đại sứ CLB Manchester United - cựu danh thủ Denis Irwin.

Kansai Paint anh 1
Đại diện đối tác 6 nước Đông Nam Á có mặt tại sự kiện.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động gắn kết khách hàng kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn Kansai Paint, được tổ chức luân phiên theo từng khu vực châu lục. Tại sự kiện, Chủ tịch Tập đoàn Kansai Paint - ông Hiroshi Ishino đã chia sẻ về sứ mệnh và định hướng phát triển tại khu vực Đông Nam Á trong thời gian tới.

Kansai Paint anh 2
Ông Hiroshi Ishino - Chủ tịch Tập đoàn Kansai Paint.

Lễ kỷ niệm lần này cũng là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh sơn Kansai khu vực Đông Nam Á bao gồm Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Singapore và Indonesia giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh, tạo dựng khối liên kết vững chắc trong khu vực cho sự phát triển sắp tới.

Kansai Paint anh 3
Khách mời Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.

Cũng trong sự kiện này, các khách mời có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng cựu danh thủ Denis Irwin - hậu vệ cánh trái nổi tiếng của CLB Manchester United (Man Utd) giai đoạn 1990-2002. Cầu thủ Ai-len này từng là sự lựa chọn số 1 của Sir Alex. Trong thời gian thi đấu cho Man Utd, Irwin đã đạt 7 chức vô địch ở các giải Ngoại hạng Anh, 3 FA Cup, cúp Liên đoàn, Champions League, cúp C2, cúp Liên lục địa.

Kansai Paint anh 4
Cựu danh thủ Denis Irwin giao lưu với các khách mời.

Denis Irwin giữ vai trò là đại sứ của CLB Man Utd - đối tác toàn cầu chính thức của tập đoàn Kansai Paint trong sự kiện lần này.

Kansai Paint anh 5
Kansai Paint là đối tác toàn cầu chính thức của CLB M.U.

Là thương hiệu sản xuất vật liệu phủ đến từ Nhật Bản, Kansai Paint có mặt trên thế giới từ năm 1918. Tròn 100 năm phát triển, Kansai Paint có mặt ở gần 40 quốc gia, đứng thứ 9 trong top 10 thương hiệu sơn lớn nhất toàn cầu, trở thành một trong những nhà sản xuất vật liệu phủ hàng đầu thế giới.

Hân Trà

Bạn có thể quan tâm