Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 Miss World Vietnam 2022 mê tít bánh kem lạnh Sachi

Bánh kem lạnh Sachi Kisin là bạn đồng hành không thể thiếu của 3 nàng hậu trong suốt thời gian tham gia Miss World Vietnam 2022.

Sau nhiều tháng thể hiện sự ưu tú về ngoại hình, kỹ năng và thần thái, top 3 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã lộ diện trong đêm chung kết tại “bán đảo nhiệt đới” Merry Land Quy Nhơn.

Trong suốt chặng đường tham gia đấu trường sắc đẹp, các thí sinh luôn có sự đồng hành của thương hiệu bánh kem lạnh Sachi. Với hương vị dễ ăn dễ ghiền, bánh kem này đã trở thành món ngon bỏ túi, giúp các người đẹp nạp nhanh năng lượng để tỏa sáng hết mình.

banh kem Sachi Kisin anh 1

Top 3 Miss World Vietnam yêu thích hương vị bánh kem lạnh Sachi Kisin.

Với Hoa hậu Mai Phương, bánh kem lạnh Sachi ghi điểm bởi nhiều hương vị hấp dẫn. Cô nàng thích nhất bánh tiramisu bởi hương vị thanh nhẹ và thoảng mùi cà phê, kích thích vị giác.

“Không chỉ tôi mà tất cả thành viên trong nhà chung Miss World đều yêu thích sản phẩm này. Mỗi lúc mệt mỏi, các chị em nghĩ ngay đến Sachi để nạp năng lượng tức thời", nàng hậu cho biết.

Khác với Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc lại chuộng bánh kem lạnh Sachi chanh leo bởi vị thanh mát và thơm hương trái cây. “Vị thanh mát, thơm dịu, chua ngọt hòa quyện cùng kem tươi mềm mịn, tan trên đầu lưỡi thực sự khó chối từ”, Bảo Ngọc nói thêm.

Vốn là người không thích đồ ngọt, tuy nhiên Á hậu Phương Nhi cũng khó cưỡng lại vị ngon của bánh kem lạnh Sachi. Với cô nàng, bánh vị dâu tây chính là “chân ái”.

"Từ khi biết đến bánh kem lạnh Sachi, tôi bị mê hoặc hoàn toàn. Bánh Sachi có nhiều hương vị khác ngoài dâu tây, như tiramisu trà xanh, sữa chua dâu… Mỗi loại có hương vị riêng và hấp dẫn bạn theo cách riêng", Á hậu Phương Nhi chia sẻ.

banh kem Sachi Kisin anh 4

Phương Nhi chọn bánh kem lạnh Sachi vị dâu tây.

Không chỉ đồng hành cùng các thí sinh, bánh kem lạnh Sachi được thành viên trong ban tổ chức Miss World Vietnam - từ nhân viên kỹ thuật đến biên đạo - lựa chọn. Xuyên suốt cuộc thi, thương hiệu đã cùng ban tổ chức trải qua chặng đường với nhiều dấu ấn.

Bánh kem lạnh Sachi của thương hiệu Kisin có công nghệ làm lạnh nhanh IQF cùng quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ trên dây chuyền hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đáp ứng khẩu vị người dùng.

banh kem Sachi Kisin anh 5

Ông Ngô Tiến Dũng - Tổng giám đốc Hung Dung Consumer Corporation - chụp hình cùng top 3 Miss World Việt Nam 2022.

Theo ông Ngô Tiến Dũng - Tổng giám đốc Hung Dung Consumer Corporation, với phương châm “Tinh hoa thực phẩm đến từ Nhật Bản”, Kisin tự hào khi bánh kem lạnh Kisin được đồng hành cùng các thí sinh Miss World Việt Nam.

“Đại diện cho thương hiệu Kisin, tôi gửi lời cảm ơn và chúc các bạn giữ được vẻ đẹp rạng ngời, nỗ lực hoàn thiện bản thân để hoàn thành sứ mệnh đại diện Việt Nam chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế”, ông nhận định.

Trong thời gian tới, Kisin dự kiến ra mắt các dòng sản phẩm bánh lạnh mới, đáp ứng đa dạng khẩu vị thực khách. Đây là cơ hội để thương hiệu chạm đến trái tim người tiêu dùng, cũng là thử thách sáng tạo những dòng bánh phù hợp thị hiếu.

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Hùng Dũng

Địa chỉ: 216 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM

Hotline: 0974354635 | Email: hungdung@hungdung.com.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm