Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 tình huống hài hước nhất lịch sử bóng đá thế giới

Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra và đó là một trong số những lý do đưa túc cầu thành môn thể thao được yêu thích nhất hành tinh.

Top 10 tình huống hài hước nhất lịch sử bóng đá thế giới

Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra và đó là một trong số những lý do đưa túc cầu thành môn thể thao được yêu thích nhất hành tinh.

>>Những tình huống phạt đền hài hước nhất mọi thời đại
>>Những thủ môn ‘ngớ ngẩn’ nhất thế giới
>>Những pha đá phạt tệ nhất lịch sử
>>Pha phối hợp đá phạt khôi hài nhất lịch sử

Một trong nhứng pha bỏ lỡ cơ hội khó tin nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Cầu thủ 19 tuổi, Fahad Khalfan trong lần thứ hai khoác áo đội tuyển quốc gia Qatar trong khuôn khổ Asian Cup 2010 đã bỏ lỡ một cơ hội khó tin vào những phút cuối của trận đấu khi tỉ số đang là 0-0. Và kể từ thời điểm đó đến nay, anh này chưa có cơ hội được "ăn cơm tuyển" thêm lần nào nữa.
Nếu tình huống này xuất hiện tại V-League. Người ta có quyền nghi ngờ ngay rằng đội bóng đang bán độ một cách lộ liễu. Đây là một trận đấu thuộc khuôn khổ giải bóng đá quốc gia Hy Lạp của đội bóng Veria FC.
Những pha đá phản lưới nhà luôn là một phần của bóng đá. Nhưng phá bóng một cách "quyết đoán" như cầu thủ có tên Goran Rubil này thì quả là chuyện "xưa nay hiếm".
Stjarnan FC xứng đáng là đội bóng có những pha ăn mừng "độc" nhất làng bóng đá thế giới. Có lẽ, nhiều người phải ngả mũ kính phục khả năng sáng tạo của đội bóng này.
Tình huống đá penalty gây "đau tim" nhất mọi thời đại. Cầu thủ thực hiện đi thực hiện lại những quả đá 11m kể trên không hiểu tại sao mình lại phải làm như vậy. Chỉ có thể nói, trong bóng đá, trọng tài là cha là mẹ.
Robbie Savage có lẽ là một trong những cầu thủ "đen đủi" nhất làng bóng đá thế giới khi mà những tình huống "trời ơi đất hỡi" luôn nhằm vào anh trong suốt sự nghiệp cầu thủ của mình.
Túy quyền trong bóng đá. Olivier Bernard đã dính trọn một cú phá bóng siêu mạnh từ đồng đội và kết quả là anh đã "chân nam đá chân chiêu" trước khi ngã xuống.
Xem xong video này, nhiều người tự hỏi tại sao Steven Taylor (Newcastle) không đi làm diễn viên Hollywood. Rất may, trọng tài đã không bị lừa trong tình huống đó.
Nỗi "hoảng loạn" của thủ môn.
Vị trọng tài yêu nghệ thuật nhất làng bóng đá thế giới.

Thành Duy

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm