Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh

Sau 13 năm độc chiếm vị trí thương hiệu giá trị nhất hành tinh, Coca-Cola đã bị Apple vượt qua trong năm 2013.

Apple (trị giá: 98,3 tỷ USD)

Tiếp quản chức CEO Apple từ Steve Jobs, Tim Cook đang giúp công ty này phát triển không ngừng về mặt tài chính.

Google (trị giá: 93,2 tỷ USD)

Công ty công nghệ này tăng trưởng với tốc độ ấn tượng ở mức 34% so với năm ngoái.

Coca-Cola (trị giá: 79,2 tỷ USD)

Chính thức bị phế truất khỏi vị trí thương hiệu giá trị nhất hành tinh sau 13 năm liên tục nắm giữ.

IBM (trị giá: 78,8 tỷ USD)

Trải qua 1 năm kinh tế khó khăn, IBM đã tụt 1 bậc so với vị trí thứ 3 hồi năm 2012.

Microsoft (trị giá: 59,5 tỷ USD)

Hãng phần mềm số 1 thế giới vẫn duy trì vị trí thứ 5 so với 1 năm trước

General Electric (trị giá: 46,9 tỷ USD)

Tập đoàn đa quốc gia của Mỹ này vẫn giữ phong độ ổn định khi đứng ở vị trí thứ 6.

 McDonald's (trị giá: 42 tỷ USD)

Tập đoàn kinh doanh hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh số 1 thế giới vẫn đứng ở vị trí thứ 7 so với năm 2012.

Samsung (trị giá: 39,6 tỷ USD)

Tăng trưởng ấn tượng với con số 20%, tập đoàn công nghệ này đã tiến lên 1 bậc ở vị trí thứ 8.

Intel (trị giá: 37,2 tỷ USD)

Sụt giảm tới 5%, Intel bị Samsung chiếm hữu vị trí thứ 8 mà tập đoàn này sở hữu hồi năm ngoái.

Toyota (trị giá: 35,3 tỷ USD)

Vẫn giữ vững vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng so với năm 2012.

Theo VTC News

Bạn có thể quan tâm