Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên mạng xã hội

Bản danh sách chứng kiến sự thống trị của những gương mặt đến từ La Liga như Ronaldo, Kaka hay Fabregas.

Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên mạng xã hội

Bản danh sách chứng kiến sự thống trị của những gương mặt đến từ La Liga như Ronaldo, Kaka hay Fabregas.

>>Top 10 nam cầu thủ hấp dẫn nhất hành tinh
>> Dàn xế 'khủng' của các ngôi sao bóng đá thế giới
>> 10 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Trang Starcontsquared.com vừa tiến hành một cuộc nghiên cứu nhỏ để tìm ra ai là người sở hữu lượng fan đông đảo nhất trong làng bóng đá thế giới hiện nay trên các mạng xã hội lớn. Và không quá bất ngờ khi những cái tên như Ronaldo, Messi hay David Beckham vẫn giữ vị trí thống trị trong mắt cư dân mạng.

Dưới đây là top 10 danh thủ sở hữu lượng fan đông đảo nhất trên các mạng xã hội:

10. Mesut Ozil

Có lẽ Ozil là bất ngờ lớn nhất trong số những cái tên có mặt trong bản danh sách này. Sở hữu một gương mặt không quá điển trai và cũng chỉ mới nổi lên trong vài mùa bóng gần đây, đặc biệt là từ khi anh đầu quân cho Real Madrid nhưng tiền vệ sáng tạo người Đức cũng đã kịp chiếm được trái tim của 4.551.640 người, theo kết quả nghiên cứu từ Starcountsquared.

9. David Villa

Số 7 của Barcelona thực sự là một chàng trai dễ mến, điều đó lý giải vì sao lượng fan của anh trên các mạng xã hội lên đến 4,74 triệu người . Villa hiện cũng đang giữ kỷ lục là chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của đội bóng đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha với 47 bàn.

8. Cesc Fabregas

Thêm một cầu thủ thuộc biên chế Barca nằm trong top 10 cầu thủ được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Cựu tiền vệ của Arsenal hiện đang sở hữu lượng fan lên đến 4,81 triệu người.

7. Iker Casillas

Không ngạc nhiên khi thủ thành của Real cùng đội tuyển Tây Ban Nha cán đích ở vị trí thứ 7 trong bản danh sách này. Không chỉ tài năng trên sân cỏ, Casillas được cho là sở hữu một gương mặt rất nam tính, nhờ đó mà lượng fan của anh được ghi nhận là 5.1 triệu người, trong đó, đa phần là các fan nữ.

6. Steven Gerrard

Cùng với David Beckham, Gerrard là một trong hai đại diện duy nhất góp phần phá thế độc tôn của La Liga trong danh sách những cầu thủ được yêu thích. Đội trưởng của Livepool là mẫu cầu thủ dễ dàng được yêu mến bởi bất cứ ai nhờ khát khao thi đấu cháy bỏng và lối sống khá “sạch” so với nhiều sao bóng đá thế giới khác. Gerrard sở hữu lượng fan khoảng 6,35 triệu người.

5. Andres Iniesta

Có vẻ như Barcelona không chỉ là nơi sản sinh ra những tài năng xuất chúng trên sân cỏ mà còn sở hữu những cầu thủ rất biết cách lấy lòng người hâm mộ. Một cầu thủ ít nói và “miễn nhiễm” với những hào quang bên ngoài sân cỏ như Iniesta cũng sở hữu lượng fan lên đến 9,2 triệu người.

4. Kaka

Sở hữu gương mặt thiên thần cùng lối chơi hào hoa, việc các cổ động viên nữ chết mê chết mệt số 8 của Real cũng là điều dễ hiểu. Rất có thể trong thời gian tới, lượng fan của Kaka sẽ tiếp tục tăng lên bởi anh đang dần chứng tỏ được giá trị bản thân trong màu áo kền kền trắng. Hiện, anh đang giữ vị trí thứ tư với khoảng 14,2 triệu fan trên các mạng xã hội.

3. David Beckham

Dù đã từ bỏ bóng đá đỉnh cao từ lâu nhưng sức hút của ông bố bốn con Beck vẫn chưa hề suy suyển. Những thông tin về việc Beck đi đâu, làm gì, cùng với ai vẫn liên tục xuất hiện trên các trang báo thế giới, thu hút một lượng người đọc cao ngất ngưởng. Do đó, con số 17,1 triệu fan có thể vẫn còn là ít so với tiếng tăm của cựu đội trưởng đội tuyển Anh.

2. Lionel Messi

Là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cũng là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất thế giới, Messi tất nhiên là tâm điểm của mọi sự chú ý trong thời gian vừa qua. Ngôi sao của Barcelona và đội tuyển Argentina có khoảng trên dưới 33,2 triệu fan trên mạng.

1. Cristiano Ronaldo

Không thể đánh bại Messi trong việc cạnh tranh danh hiệu Ballon d’Or nhưng ít nhất, Ronaldo cũng có một niềm an ủi, đó là lượng fan của anh trên các mạng xã hội vượt xa đại kình địch. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi ngoài những phút thi đấu thăng hoa trên sân cỏ, ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn biết cách PR cho bản thân mình bằng việc qua đêm với những chân dài nổi tiếng, sắm nhà đẹp, siêu xe xịn. Hiện lượng fan của Ronaldo là 41.484.713 người.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm