Dấu ấn nổi bật của Masterise trong ngành bất động sản 2024
Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển, Tập đoàn Masterise với thương hiệu Masterise Homes 4 lần liên tiếp được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu”.
16 kết quả phù hợp
Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển, Tập đoàn Masterise với thương hiệu Masterise Homes 4 lần liên tiếp được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu”.
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
Theo Forbes, giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020 và nằm trong Top 5 thương hiệu tài chính dẫn đầu.
Kết thúc quý III, Novaland ghi nhận hơn 7.908 tỷ đồng tổng doanh thu hợp nhất và hơn 2.054 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.
Ngày 31/3, Vietlott triển khai kinh doanh trên kênh thiết bị đầu cuối tại Đồng Tháp, chính thức phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Masterise Homes được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam” trong năm đầu tiên đề cử nhờ khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.
Triển lãm “Thực phẩm và đồ uống quốc tế Nhật Bản” lần thứ 46 (Foodex Japan) diễn ra tại tỉnh Chiba. Tham gia chương trình có Masan Consumer của Việt Nam với tương ớt Chin-Su.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Vinamilk tiếp tục giữ vị trí số 1 trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm nay, được công bố bởi Tổ chức Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage.
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Ngày 24/6, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên, với sự tham dự của các cổ đông đại diện cho hơn 105 triệu cổ phần, chiếm 89,9% cổ phần có quyền biểu quyết.
BIDV là thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu đứng đầu, đồng thời nằm trong “Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” năm thứ 2 liên tiếp.
Năm 2017, Tổng công ty Hàng không Việt Nam hoàn thành kế hoạch trọng yếu và đạt kết quả tốt trên nhiều lĩnh vực.
Tiếp nối thành công, mới đây thương hiệu mỹ phẩm NewSmile vừa được vinh danh Thương hiệu uy tín, Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2017 lần IV.
Ngày 5/11, lễ trao học bổng tiếng Anh cho các cô gái của Hoa hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra tại trụ sở VUS Lê Văn Lương, Hà Nội.
VietinBank là ngân hàng duy nhất lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, với giá trị thương hiệu tăng 26%. Kết quả này được công bố bởi Công ty Brand Finance.