Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Cruise treo người như 'Mission: Impossible'

Tom Cruise gây sốc với màn đu dây, treo người theo phong cách "Mission: Impossible" ở lễ bế mạc Olympic Paris 2024.

Variety đưa tin trong bế mạc Thế vận hội mùa hè 2024 (Olympic Paris) vào sáng 12/8 (giờ Việt Nam), hàng triệu khán giả nín thở khi thưởng thức màn đu dây từ nóc sân vận động Stade de France của Tom Cruise.

Khi tiếp đất, anh nhanh chóng phóng lên chiếc môtô phân khối lớn. Vừa chạy trên sân, Cruise vừa cười tươi, bắt tay chào các vận động viên, sau đó nhận lá cờ Olympic từ tay Thị trưởng Karen Bass và lái khỏi sân vận động.

Trên màn hình lúc này phát cảnh được dựng sẵn, cho thấy Cruise cưỡi xe trên đường phố Paris và phi xe lên máy bay. Khi máy bay mở ra, nam diễn viên nhảy dù ra ngoài và hạ cánh an toàn trên ngọn đồi Hollywood.

Đây là lần thứ 2 chỉ sau vài tháng Cruise thực hiện pha nguy hiểm. The News đưa tin trong lần ghi hình cho Mission: Impossible 8 ở Oxfordshire (Anh) hồi giữa tháng 7, Cruise thực hiện màn nhào lộn trên không trung ngoạn mục, bám vào gầm máy bay.

Tom Cruise gay roc anh 5

Hình ảnh tài tử ghi hình cho Mission: Impossible 8 hồi tháng 7.

Cảnh tượng nguy hiểm của Cruise ở Olympic Paris khiến người xem không khỏi thót tim, và rồi phải trầm trồ trước pha thể hiện xuất sắc của tài tử hành động hàng đầu Hollywood. Trên X, Cruise bày tỏ lời cảm xúc hào hứng. Anh viết: "Cảm ơn Paris! Bây giờ, đến Los Angeles thôi".

Các phương tiện truyền thông quốc tế nhận định, cú phóng người đặc sắc của Cruise đã cứu vãn danh tiếng cho thế vận hội vướng nhiều bê bối, tai tiếng nhất lịch sử.

Trước đó, TMZ đưa tin Cruise đã xin phép Ủy ban Olympic quốc tế để tham gia bế mạc. Ngoài tài tử, các nghệ sĩ như Red Hot Chilli Pepper, Billie Eilish, Snoop Doog hay Dr. Dre cũng biểu diễn khép lại lễ bế mạc.

Đây không phải lần đầu Cruise để lại dấu ấn mạnh mẽ ở Olympic Paris. Hồi năm 2004, khoảnh khắc nam diễn viên mang ngọn đuốc Olympic tại sân vận động Dodger như một phần của hành trình rước đuốc Olympic được nhắc đến rất nhiều.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Lady Gaga, Celine Dion gây ấn tượng ở lễ khai mạc Olympic Paris 2024

Lady Gaga, Celine Dion mang đến màn trình diễn đẳng cấp, xúc động ở lễ khai mạc Thế vận hội mùa hè 2024 tại Pháp.

Celine Dion sẽ diễn ở Olympic Paris 2024

Nguồn tin TMZ cho biết Celine Dion được trả 2 triệu USD cho mỗi bài hát khi biểu diễn ở Thế vận hội Paris 2024.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm