Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Cruise chia tay cả 3 người vợ lúc họ cùng ở tuổi 33

Mặc dù ly hôn không phải chuyện vui nhưng nhìn lại 3 cuộc hôn nhân của tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi", cư dân mạng đã phát hiện ra được một điểm chung rất thú vị.

Tom Cruise chia tay cả 3 người vợ lúc họ cùng ở tuổi 33

Mặc dù ly hôn không phải chuyện vui nhưng nhìn lại 3 cuộc hôn nhân của tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi", cư dân mạng đã phát hiện ra được một điểm chung rất thú vị.

>> Tom Cruise - Katie Homles kết thúc hôn nhân
>> So sánh hai nhóc tỳ đáng yêu nhất Hollywood: Suri - Shiloh
>> Tom Cruise làm phim ca nhạc theo ý thích của con gái

Thông tin cặp vợ chồng Tom Cruise – Katie Holmes chia tay mới đây đang làm rung động làng giải trí nước Mỹ bởi họ vốn là cặp vợ chồng hạnh phúc. Cho tới nay, Tom đã kết hôn và ly dị tới 3 lần. “Đặc điểm chung” của 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ này chính là việc thời điểm ly hôn Tom, các cô vợ đều ở tuổi 33.

Tom Cruise và người vợ đầu Mimi.

Người vợ đầu tiên của Tom là nữ diễn viên Mimi Rogers – sinh năm 1956, khi kết hôn với Tom Cruise, Mimi đã 31 tuổi, còn anh chồng Tom chỉ mới 25. Họ kết hôn vào tháng 5/1987 và chia tay vào năm 1989, khi đó Mimi 33 tuổi, các thủ tục ly hôn được hoàn thành vào tháng 2/1990. Chính Mimi là người đã đưa Tom theo đạo giáo phái bí ẩn Scientology.

Tom từng có cuộc hôn nhân đẹp với Nicole.

Sau khi ly dị người vợ đầu tiên không được bao lâu, Tom ngã vào vòng tay “thiên nga nước Úc” Nicole Kidman. Cô sinh vào tháng 6/1967. Họ trở thành một cặp trời sinh ở Hollywood khi làm đám cưới vào tháng 12/1990. Nhưng cuộc hôn nhân đẹp không được bao lâu và chia tay vào tháng 2 năm 2001, lúc ấy Nicole cũng mới 33 tuổi.

Chia tay Katie là sự đổ vỡ thứ 3 của tài tử điển trai đào hoa này.

Cuộc hôn nhân đổ vỡ mới nhất của tài tử Vanilla Sky là nữ diễn viên Katie Holmes, sinh tháng 12/1978. Tom và Katie làm đám cưới ở Ý vào hồi tháng 11/2006, sau 5 năm chung sống và có với nhau cô con gái Suri, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Katie đã đệ đơn ly dị hôm 29/6 vừa qua, và giống như 2 người vợ đầu của chồng cũ, Katie chia tay Tom khi mà gần 6 tháng nữa cô mới tròn 34 tuổi.

Cư dân mạng phát hiện ra điều thú vị này đã rất ngạc nhiên. Một số người cho rằng con số 33 gắn với một ý nghĩa nào đó trong đạo Scientology của Tom. Người khác còn dí dỏm so sánh cuộc hôn nhân của Tom - Kat kéo dài hơn Kim Kardashian tới 28,47 lần.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm