Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tôi sẽ quay lại với Cheryl’

Sau khi hai người có một đêm bên nhau tại “tổ ấm” một thời, ngôi sao Chelsea đã khoe khoang với bạn bè về cơ hội quay trở lại với vợ cũ.

‘Tôi sẽ quay lại với Cheryl’

Sau khi hai người có một đêm bên nhau tại “tổ ấm” một thời, ngôi sao Chelsea đã khoe khoang với bạn bè về cơ hội quay trở lại với vợ cũ.

>>Ashley Cole đeo lại nhẫn cưới
>>Ashley Cole vui vẻ tại Mỹ

Một người bạn thân của Cheryl cho rằng cô nàng đang xem xét lại việc có nên quay lại với Ashley Cole – người từng khiến trái tim cô tan vỡ với hàng loạt vụ “ăn chả” sau lưng.

‘Tôi sẽ quay lại với Cheryl’

Cặp đôi sẽ quay lại một ngày không xa?

Dù đã chia tay ông chồng trăng hoa, nhưng Cheryl thừa nhận rằng vẫn còn tình cảm với Ashley. Sau đó, cặp đôi thi thoảng nhắn tin hỏi thăm nhau. Đặc biệt, sau khi “họa mi xinh đẹp” bị loại khỏi chiếc ghế giám khảo cuộc thi X-Factor phiên bản Mỹ, hậu vệ The Blues đã nắm bắt cơ hội để tiếp cận với vợ cũ. Thời gian đó, Ashley Cole thường xuyên nhắn tin, gọi điện an ủi Cheryl.

Một nguồn tin cho rằng, khoảng hai tuần trước cô gái đến từ Newcastle đã bí mật trở về “tổ ấm”. Đôi trai gái không hề đi quá giới hạn, nhưng đã ngồi bên nhau nhiều giờ để nói chuyện “trên trời dưới biển”.

Một người bạn thân của Cheryl nói rằng, sau khi bị loại ở X-Factor, cô nàng dễ bị tổn thương nên đã ngã vào lòng của Cole. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của The Sun, khi có ý định nối lại tình xưa nghĩa cũ với hậu vệ Chelsea, cô nàng đã làm rạn nứt mối quan hệ với Simon Cowell. Ông chủ của X-Factor tức giận nói với Cheryl rằng nếu làm thế thì sự nghiệp của cô sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

‘Tôi sẽ quay lại với Cheryl’

Mối quan hệ giữa Cheryl và Simon Cowell bị rạn nứt khi cô nàng muốn quay lại với Ashley Cole

Về phía Ashley Cole, sau khi có một đêm tâm sự với vợ cũ, anh chàng ngay lập tức để status rằng: “Anh chỉ yêu mình em”. Thậm chí, trước khi lên máy bay sang LA, số 3 Chelsea đã gọi điện cho Cheryl: “Anh yêu em. Đừng lo lắng. Chúng ta sẽ sớm quay lại với nhau”. Một hành khách chứng kiến cảnh này đã nói với phóng viên: “Anh ấy nói chuyện rất tình cảm, liên tục nói lời yêu với người trong máy điện thoại và chẳng muốn chấm dứt cuộc nói chuyện”.

Cứ với đà này, Cheryl và Ashley Cole sẽ tái hợp trong một ngày không xa. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng nếu nối lại tình xưa nghĩa cũ, cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud sẽ mất đi không ít fan.

Thu Trang

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm